VINACAP KIM LONG

27 NĂM VINACAP – CHÚNG TÔI LÀ MỘT GIA ĐÌNH

27 NĂM VINACAP – CHÚNG TÔI LÀ MỘT GIA ĐÌNH

27 năm trước, Năm 1992 công ty LD VinaDaesung được thành lập giữa Tập đoàn BCVT Việt nam và đối tác Daesung Hàn quốc, đây là một liên doanh công nghiệp đầu tiên của ngành BCVT Việt nam, mang tính đột phá trong hợp tác đầu tư nước ngoài để thực hiện chuyển giao công nghệ tiên tiến phục vụ giai đoạn số hóa mạng lưới BCVT Việt Nam. Với vị trí quan trọng trong những ngày đầu của thời kỳ mở cửa hội nhập kinh tế quốc tế, VinaDaesung đã vinh dự tiếp đón các vị Lãnh đạo cao cấp nhất của Đảng chính phủ tới thăm: TBT Đỗ Mười, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, và nhiều vị bộ trưởng của Việt nam, Hàn quốc, Lào, Campuchia, Cuba …. tới năm 2007 công ty LD VinaDaesung đã hoàn thành sứ mạng 15 năm hợp tác, hoàn thành 1 chặn đường oai hùng của 1 liên doanh đầu đàn trong ngành BCVT và liên doanh kiểu mẫu của quan hệ Việt nam Hàn Quốc.

Ngày 28/6/2007 đã đánh dấu mốc đặc biệt quan trọng trong chặn đường hồi sinh VinaDaesung và ra đời VINACAP. Vào thời khắc lịch sử đó, sản phẩm cáp đồng đã kết thúc, ngành công nghiệp cáp đứng trước khó khăn nghiêm trọng. Vinacap – Cáp Việt nam đã ra đời như một lẽ tự nhiên của sự sinh tồn và chính khát vọng vươn lên đã thôi thúc toàn thể CBCNV công ty đồng lòng và nỗ lực trong mọi công việc, không quản khó khăn, từng bước tiến lên vững mạnh.

Như một ai đó đã từng nói “Một dòng sông không có thác ghềnh sẽ trở thành dòng sông êm đềm nhưng dòng thời gian mà thiếu đi những mốc son dấu ấn thì sẽ trở thành vô vị”.  12 năm VINACAP (27 năm VinaDaesung – VINACAP), một khoảng thời gian không đủ dài để viết nên lịch sử nhưng đã có ý nghĩa lớn lao để đánh dấu mốc son trưởng thành của một tập thể, một doanh nghiệp uy tín và vững mạnh.

Kế thừa và Phát triển, 27 năm một chặng đường VinaDaesung – Vinacap. Ban tổ chức chương trình trân trọng cảm ơn và gửi lời tri ân đến các Quý vị khách quý, Các thế hệ Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo qua các thời kỳ, các bạn hàng, đối tác… cùng sự có mặt của hơn 200 Gia đình CBCNV toàn Công ty trong các hoạt động TeamBuilding và đêm GALA mừng sinh nhật vừa qua.

Chương trình đã kết thúc nhưng những dư âm của ngày hôm ấy vẫn còn lưu lại trong mỗi người những xúc động và bồi hồi. Niềm vui san sẻ tất cả, niềm xúc động cũng chẳng bỏ quên ai. VINACAP, mãi mãi người một nhà, mãi mãi một gia đình.

Chặng đường 27 năm đã khép lại. 27 năm hình thành và phát triển, VINACAP lại đứng trước những thách thức mới cần có sự điều chỉnh để thích nghi và trở thành một trong những công ty hàng đầu sản xuất và cung cấp các chủng loại về ngành Cáp và dịch vụ CNTT, các giải pháp, dịch vụ giá trị gia tăng cho người dùng. Không chỉ vậy, với một sự trẻ hóa trong đội ngũ nhân lực, VINACAP càng tự tin can trường, nhiệt huyết hơn để vượt qua những khó khăn phía trước. Sinh nhật lần thứ 12 sẽ là một trong những sinh nhật đặc biệt nhất của VINACAP, đánh dấu một bước đi đầy tham vọng, năng động hơn, hứa hẹn sẽ viết nên nhiều câu chuyện mới.

Hãy cùng nhau hướng về một năm thứ 13 thành công và rực rỡ.

Chúc mừng sinh nhật VINACAP 12 (VinaDaesung – Vinacap 27 tuổi!)

Một số hình ảnh đáng nhớ của CBCNV và gia đình VINACAP trong những ngày diễn ra lễ kỷ niệm.

Những màn chụp ảnh Check-in của các Phòng ban chức năng của Công ty

 

Những bức ảnh của tập thể CBCNV Vinacap – Với thông điệp “Hãy bay lên những cùng Tê giác Vinacap”

 

Màn văn nghệ chào mừng đêm Gala của đội văn nghệ Văn phòng – Bên cạch các phần thưởng mà Cty dành cho các cháu HS giỏi

HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Đối tác và Khách mời cùng cắt bánh SN, khui Sampanh và Khai tiệc đêm Gala.

Tin cùng chuyên mục