VINACAP KIM LONG

28 NĂM VINACAP – HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH NGƯỜI CHIẾN THẮNG

28 NĂM VINACAP – HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH NGƯỜI CHIẾN THẮNG

Tiền thân là công ty liên doanh sản xuất cáp thông tin sợi đồng hàng đầu Việt Nam, đến nay, VINACAP đã trở thành Công ty Cổ phần Viễn thông Điện tử VINACAP với sự thay đổi ngoạn mục cả về cơ cấu công ty cũng như thị phần cung cấp dây cáp điện, cáp LAN.

Trong 28 năm, VINACAP ngày càng lớn mạnh với tổng tài sản 367,7 tỉ đồng; vốn điều lệ bình quân 156 tỉ đồng theo báo cáo thường niên tại Đại hội Cổ đông năm 2020. Các sản phẩm cáp điện, cáp quang, cáp dân dụng của VINACAP luôn được đánh giá cao, đạt nhiều thành tích trong các kỳ tham gia hội chợ triển lãm, các cuộc bình chọn sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín.

Với thông điệp: “VINACAP – Mạnh mẽ vươn xa”, Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty VINACAP tin tưởng: Ở tuổi mới, VINACAP sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, có những bước đi đột phá để tạo ra nhiều giá trị hơn, giữ vững vị trí TOP đầu về thị phần cáp điện trong nước và từng bước vươn ra quốc tế.

Chương trình kỷ niệm thành lập VINACAP được tổ chức nhằm chúc mừng sinh nhật tuổi 28 của VINACAP, đồng thời cũng là lời tri ân gửi đến tập thể cán bộ nhân viên đã luôn đồng hành cùng đội ngũ Ban lãnh đạo, đã luôn nỗ lực hết mình trong năm qua, hứa hẹn sự bùng nổ trong năm tới.

Được chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng, sinh nhật VINACAP là chuỗi những sự kiện hay ho bất ngờ đến phút chót và sâu lắng đến nghẹn ngào. Những gương mặt rạng rỡ, những cái bắt tay, những cái ôm chân tình đã một lần nữa thể hiện tình cảm gắn kết của các thành viên trong gia đình VINACAP dành cho nhau, và đặc biệt là tình cảm dành cho Ban lãnh đạo – những người đầu tàu dẫn dắt VINACAP trong suốt 28 năm qua.

Gala Dinner Kỷ niệm 28 năm thành lập VINACAP (1992 – 2020) đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng chắc chắn cũng là những kỷ niệm nhớ mãi không quên với mỗi thành viên.

Cùng chúng tôi nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong Chương trình Kỷ niệm 28 năm thành lập VINACAP (1992 – 2020):

Cháy hết mình với team-building trên bãi tắm Sầm Sơn

 

Lắng đọng nghe chia sẻ từ Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngô Hoàng Phương trong buổi Gala Dinner

 

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Công ty, cuộc thi viết “VINACAP trong tôi là…” được đông đảo CBCNV nhiệt tình tham gia. Đây cũng là dịp để các anh, chị, em có cơ hội được chia sẻ, giãi bày những tâm tư tình cảm của mình với ngôi nhà chung VINACAP cũng như với đội ngũ ban lãnh đạo. Trong hình, Ban lãnh đạo đang trao phần thường giành cho các đội có các bài dự thi xuất sắc nhất.

 

 

Kết thúc buổi Gala Dinner đầy ý nghĩa, sáng 29/06, các anh, chị, em VINACAP cùng nhau đón bình minh trên biển.

Và không thể kể đến những món quà ý nghĩa, bé xinh:

 

Và có một câu nói rằng: “Không có bữa tiệc nào diễn ra là mãi mãi “, chương trình Chào mừng sinh nhật 28 năm VINACAP đã kết thúc, nhưng chắc hẳn trong mỗi thành viên của VINACAP không thể nào quên được câu ca: “Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng. Bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai. Đường vinh quang đi qua muôn ngàn sóng gió. Lời hứa ghi trong tim mình. Vẫn bước đi hiên ngang đầu ngẩng cao. Và con tim ta đã ước nguyện cùng nhau, vai kề vai. Niềm vinh quang ta chia sẻ cùng nhau. Ngày đó, ngày đó sẽ không xa xôi. Và chúng ta là người chiến thắng. Và ta biết dẫu lắm thác ghềnh cheo leo trên đường xa. Vượt gian nan ta vươn tới những đỉnh cao. Ngày đó, ngày đó sẽ không xa xôi. Và chúng ta là người chiến thắng”

Và chắc chắn, với mọi nhiệt huyết, mọi nỗ lực, một ngày không xa, đại gia đình VINACAP chúng ta sẽ là người chiến thắng!

 

Tin cùng chuyên mục