VINACAP KIM LONG

BẢO HIỂM CÔNG TRÌNH VĨNH VIỄN – VINACAP KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ VÀ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU.

BẢO HIỂM CÔNG TRÌNH VĨNH VIỄN – VINACAP KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ VÀ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU.

Thành lập năm 1992, trải qua 25 năm hình thành và phát triển, VINACAP – Cáp Việt nam ngày hôm nay tiền thân là công ty Cáp Vinadeasung, liên doanh sản xuất Cáp đầu tiên giữa Việt nam và Hàn quốc, và sau này là Nexan Pháp, tập đoàn hàng đầu thế giới về cáp tham gia vào công ty. VINACAP đã kế thừa và phát huy truyền thống lịch sử, dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới của các Tập đoàn chuyển giao cho Việt nam.

25 năm qua VINACAP đã trưởng thành và là đơn vị tiên phong trong ngành Cáp Việt nam với các sản phẩm đa dạng nhất: Cáp Viễn thông sợi quang –sợi đồng, Dây Cáp điện dân dụng, cáp mạng Lan CAT5e, CAT6, Cáp tín hiệu đồng trục, cáp chuyên dụng (hầm lò, dữ liệu…)…Với  đội ngũ CBCNV toàn công ty dày dặn kinh nghiệm, dây chuyền công nghệ tiên tiến sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho Quý khách hàng luôn luôn ở mức chất lượng cao nhất trên thị trường, đạt nhiều chứng chỉ chất lượng quan trọng quốc tế.

Với phương trâm “Trao giá trị bền vững – Dựng xây cộng đồng Vinacap”, VINACAP là đơn vị tiên phong, đi đầu và duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm này cam kết bảo hiểm trách nhiệm về chất lượng của Dây và Cáp điện với mỗi công trình sử dụng, Tổng mức trách nhiệm bảo hiểm tối đa lên đến 1 Tỷ đồng và Thời hạn bảo hiểm cho mỗi công trình là 20 năm. Điều này đồng nghĩa với việc khi Quý khách tin tưởng và sử dụng sản phẩm thì VINACAP luôn luôn đồng hành và bảo đảm giá trị tài sản trọn đời với mỗi gia đình Việt, Cùng bạn tạo nên giá trị và chất lượng cuộc sống của chính Bạn.

Điển hình cho sự cam kết và khẳng định đó, ngày 01/06/2017 vừa qua. Công ty VINACAP đã trao 03 giấy chứng nhận bảo hiểm tại 03 công trình tiêu biểu đã hoàn thành đó là:

1: Trụ sở làm việc của Công ty CP Thực phẩm Hữu cơ Bò Qi – đ/c: xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Tp Hà Nội.

2: Biệt thự Gđ Ông: Nguyễn Mạnh Hùng – đ/c: xã Liên Hồng, huyện Đan Phượng, Tp Hà Nội. 

3: Biệt thự GĐ Bà: Nguyễn Thị Lan – Đ/c: Số nhà 19/87 Phố Trường lâm – Long Biên – Hà Nội.

Mang đến giá trị, chất lượng, uy tín và những việc làm cụ thể VINACAP đã, đang và sẽ là thương hiệu luôn đồng hành cùng các Công trình trăm năm của Quý khách hàng trên toàn quốc trong suốt thời gian ¼ thế kỷ qua và trong những Công trình trăm năm trong thời gian tới của tất cả gia đình Việt nam thân yêu.

Mọi thông tin tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng xin liên hệ: 04.35378588 hoặc đường dây nóng: 0917.521188

Tin cùng chuyên mục