VINACAP KIM LONG

C.E.O TẬP ĐOÀN TMC HÀN QUỐC THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI VINACAP.

C.E.O TẬP ĐOÀN TMC HÀN QUỐC THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI VINACAP.

Trong nhiều năm qua Hàn Quốc luôn là đối tác thương mại và đầu tư quan trọng hàng đầu của Việt Nam. Thương mại hai chiều đã tăng mạnh mẽ từ 0,5 tỷ USD năm 1992 khi hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao lên 61,5 tỷ USD vào năm 2017, đưa Hàn Quốc trở thành đối tác thương mại lớn thứ hai của Việt Nam chỉ sau Trung Quốc. Thương mại giữa hai nước dự kiến sẽ vượt ngưỡng 100 tỷ USD trong năm 2020. Thực hiện chủ chương và định hướng của Đảng, Nhà nước và Chính phủ về mở rộng quan hệ kinh tế, thương mại trong thời gian tới, đặc biệt khi VINACAP tiền thân là Liên doanh đầu tiên giữa Việt Nam – Hàn Quốc. (VinaDeasung 1992 – 2007)

Ngày 28/8/2018, tại Nhà máy Công ty Cổ phần Viễn thông Điện tử VINACAP ,  Chủ tịch HĐQT VINACAP Ông  NGÔ HỒNG QUÂN  đã có buổi gặp gỡ, tiếp đón C.E.O Song, Moo Hyun/ Ahn, Kong Hun và các Chuyên gia của TMC Group Hàn Quốc tới thăm và làm việc tại VINACAP.

Đại diện VINACAP và đại diện TMC trao đổi thông tin về nhau

TMC là công ty hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực cáp điện hàng hải, cáp điện cho các công trình ngoài khơi, và cáp sợi quang với các sản phẩm và dịch vụ mang tầm cỡ quốc tế. Thành lập vào năm 1991, TMC đã hoàn thành rất nhiều dự án cáp quang, hàng hải và công trình ngoài khơi tại 23 quốc gia. Đồng thời, TMC cũng đã được công nhận trên thị trường toàn cầu về chất lượng hàng đầu và khả năng cạnh tranh về giá

CT HĐQT Ngô Hồng Quân giới thiệu với các vị khách quý TMC về các mốc son truyền thống của Vinacap

Lắp đặt cáp điện tàu thủy là thế mạnh đặc biệt của TMC, trong năm 2006, Agbami FPSO được hoàn thành, đánh dấu lớn nhất FPSO trên thế giới tại thời điểm đó. Với những thành công liên tục, TMC đã bảo đảm sự tin tưởng của khách hàng đối với khác hàng của mình. Là công ty hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp dây cáp điện tàu thủy, TMC đã đạt được một vị trí hàng đầu trong công nghệ và năng lực sản xuất.

Vinacap và TMC rất vui vẻ và hài lòng về chuyến thăm và làm việc cùng nhau.

Hoạt động giao lưu và hợp tác giữa VINACAP và TMC cũng sẽ là nguồn động lực với CBCNV 2 doanh nghiệp, và đây sẽ là định hướng để VINACAP và TMC cùng phát triển giàu mạnh.

 

Tin cùng chuyên mục