VINACAP KIM LONG

CBCNV – ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN VINACAP THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN 2017

CBCNV – ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN VINACAP THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN 2017

Thực hiện công tác Đoàn và phong trào Thanh niên 2017. Ngày 26/10/2017, tại trụ sở Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Đoàn khối Doanh nghiệp TW tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện 2017. Tham gia cùng chương trình với Đoàn cấp trên, BCH chi đoàn Công ty VINACAP đã vận động, tuyên truyền chương trình đầy ý nghĩa này đến toàn thể CBCNV, Đoàn viên trong toàn Công ty tham gia Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, đây là chương trình hiến máu tình nguyện được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Đoàn Khối doanh nghiệp T.Ư và CBCNV Công ty CP Viễn thông Điện tử VINACAP nói riêng nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 10 năm (11/10/2007 – 11/10/2017) thành lập Đoàn Khối; chào mừng thành công Đại hội Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư lần thứ III, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Sau đây là một số hình ảnh CBCNV công ty VINACAP tham gia hiến máu tình nguyện tại trụ sở VNPT vào sáng nay.

Sau lễ khai mạc, chương trình bắt đầu diễn ra với sự tham gia đầy đủ của CBCNV, Đoàn viên – TN trong công ty và Tập đoàn VNPT

Bí thư TW Đoàn Nguyễn Long Hải và Bí thư Đoàn khối DNTW Vũ Đức Tú đến động viên các CBCNV, Đoàn viên tham gia hiến máu

Những hình ảnh ấn tượng của Đoàn viên – Thanh niên Vinacap tham gia chương trình.

Ngoài nhiệm vụ Sản xuất – Kinh doanh trên thị trường, toàn thể CBCNV, Đoàn viên – Thanh niên Công ty VINACAP luôn nêu cao tinh thần vì cộng động, đồng hành, sát cánh và sẻ chia để những việc làm, để những hành động được lan tỏa vì một xã hội tốt đẹp hơn.

Đây là một hoạt động ý nghĩa, vừa tôn vinh truyền thống yêu thương, tinh thần tương thân tương ái, đùm bọc lẫn nhau, vừa thể hiện sự nhiệt huyết, sẵn lòng chia sẻ đối với cộng đồng và đã trở thành hoạt động truyền thống, thường niên của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp T.Ư nói chung và Công ty CP Viễn thông Điện tử VINACAP nói riêng.

Tin cùng chuyên mục