VINACAP KIM LONG

CHỨNG NHẬN UL – VINACAP CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ VÀ NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG

CHỨNG NHẬN UL – VINACAP CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ VÀ NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG

Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng khi gia nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) và hoàn tất ký kết thêm nhiều Hiệp định thương mại tự do, trong đó có TPP. Để hội nhập một cách chủ động, một trong những việc làm cần thiết nhất, giúp doanh nghiệp vượt qua các hàng rào kỹ thuật (TBT). UL được xem là tấm giấy thông hành để sản phẩm vượt qua hàng rào kỹ thuật đó và nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm khi xuất khẩu ra nước ngoài.

Mới đây, một doanh nghiệp Việt Nam được tổ chức UL của Mỹ cấp chứng nhận UL, đó chính là VINACAP. Sản phẩm Cáp thông tin VINACAP đã được UL đánh giá và công bố, theo đó UL xác nhận sản phẩm của VINACAP đạt chứng nhận tiêu chuẩn Quốc tế. UL (Underwriters Laboratories) là một công ty tư vấn và cấp chứng nhận, có trụ sở tại Northbrook, Illinois, Hoa Kỳ. UL cung cấp các chứng nhận đảm bảo an toàn, xác nhận, kiểm thử, thanh tra, kiểm toán, tư vấn, đào tạo cho nhiều loại khách hàng, bao gồm các nhà sản xuất, nhà bán lẻ, hoạch định chính sách, nhà quản lý, các công ty dịch vụ và người tiêu dùng. Được thành lập bởi William Henry Merrill vào năm 1894, UL có tên gọi là Underwriters Electrical Bureau. Đến nay, UL đã có 64 phòng thí nghiệm, có văn phòng tại 46 quốc gia và cung cấp chứng nhận cho 104 nước trên toàn thế giới.

Trong lĩnh vực hạ tầng CNTT, dù bạn mua sắm bất cứ thiết bị gì, từ modular plug, face plate, UPS cho đến KVM switch, server, hãy kiểm tra kỹ xem các sản phẩm đó có nằm trong danh sách của UL không. Dựa vào dấu hiệu chứng nhận bởi UL đồng nghĩa bạn đã đặt sự an toàn mỗi sản phẩm sử dụng lên hàng đầu.

Tại Việt Nam hiện nay, có thể điểm qua một số loại giấy chứng nhận xuất xứ, chất lượng hàng hóa khá phổ biến như: chứng nhận UL, chứng nhận xuất xứ hàng hóa C/O, chứng nhận chất lượng hàng hóa C/Q,  chứng nhận ISO, chứng nhận CE, chứng nhận ROHS…

“Việc các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và VINACAP nói riêng cũng như các doanh nghiệp trên thế giới được cấp giấy chứng nhận quốc tế về chất lượng, xuất xứ có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc đưa hàng hóa của doanh nghiệp mỗi quốc gia lưu thông dễ dàng trên thị trường của nước khác, là thước đo chất lượng sản phẩm cũng như khẳng định giá trị sản phẩm các doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận.

Dưới góc độ người tiêu dùng, giấy chứng nhận quốc tế còn giúp cho người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm của các quốc gia khác nhau trên thế giới mà không còn có sự phân biệt đối xử”. mất ít thời gian hơn cho việc truy tìm nguồn gốc xuất xứ.

Tin cùng chuyên mục