VINACAP KIM LONG

“CHUYỂN ĐỔI SỐ” ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THỜI COVID 19, VINACAP SẴN SÀNG ĐỂ VƯƠN XA

“CHUYỂN ĐỔI SỐ” ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THỜI COVID 19, VINACAP SẴN SÀNG ĐỂ VƯƠN XA

Sáng ngày 12/05/2020, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 (sau đây gọi tắt là Đại hội) Công ty Cổ phần Viễn thông Điện tử VINACAP đã diễn ra thành công, tốt đẹp tại phòng họp công ty VINACAP, khu Đoàn Ngoại giao, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Trong bối cảnh dịch bệnh SARS-CoV-2 diễn biến phức tạp, Đại hội chủ trương ứng dụng Công nghệ trực tuyến vào phiên họp lần này. Đây được coi là tín hiệu tích cực trong việc đón đầu xu thế, ứng dụng công nghệ vào quá trình vận hành doanh nghiệp, tiêu biểu là Đại hội đồng cổ đông – một sự kiện hết sức quan trọng của doanh nghiệp trong thời buổi dịch bệnh như hiện nay.

Tham dự Đại hội có sự tham gia của:

– Ông Ngô Hoàng Phương – Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) – Trưởng Ban tổ chức

– Bà Vũ Hồng Hạnh – Ủy viên HĐQT – Tổng Giám đốc

– Ông Nguyễn Thanh Hải – Ủy viên HĐQT Công ty

– Ông Phạm Văn Ninh – Trưởng Ban Kiểm soát

– Ông Ngô Hữu Tâm – Phó Tổng giám đốc

– Ông Nguyễn Đình Hiếu – Trưởng Ban thư ký

– Ông Lê Anh Xuân – Thành viên Ban thư ký

Cùng toàn thể các CBNV Công ty và các Cổ đông Công ty.

Mở đầu Đại hội, bà Vũ Hồng Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty đã báo cáo hoạt động năm 2019 và định hướng năm 2020 của Ban Tổng Giám đốc; Thông qua Báo cáo tài chính đã kiểm toán năm 2019; Thực hiện phân phối lợi nhuận, chia cổ tức và chi trả thù lao HĐQT, BKS năm 2019; đồng thời thông qua Kế hoạch sản xuất kinh doanh; Kế hoạch phân phối lợi nhuận và chia cổ tức; Kế hoạch chi trả thù lao HĐQT và BKS; Kế hoạch đầu tư; Lựa chọn đơn vị kiểm toán BCTC năm 2020.

Tự tin tăng trưởng trong bối cảnh dịch bệnh SARS-CoV-2 diễn biến phức tạp

Bám sát với mục tiêu: Đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty luôn tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành; Đảm bảo hiệu quả hoạt động SXKD và đảm bảo hài hòa lợi ích của cổ đông, nhà đầu tư và Công ty, VINACAP đã đang là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất cáp, thiết bị đầu cuối và các dịch vụ GTGT, viễn thông, luôn có vị thế ổn định trên thị trường trong nước và quốc tế. Năm 2019 đánh dấu một năm đầy thành công của VINACAP với doanh thu đạt 800 tỷ đồng tăng 28% so với kế hoạch đề ra, cổ tức là 3%/VDL tăng gấp 2 lần so với năm 2018.

Trong Đại hội lần này, BGĐ VINACAP tự tin dự báo mức doanh thu dự kiến là 652 tỉ đồng, đáng nói, mức cổ tức dự kiến tăng 1.5 lần so với năm 2019. Đây được coi là dấu hiệu tích cực cho sự phát triển của VINACAP trong bối cảnh nửa đầu năm 2020, nền kinh tế cả nước cũng như các ngành viễn thông, điện lực, hạ tầng… bị ảnh hưởng nặng nề, giá vật tư không ổn định do thị trường xuống cấp trầm trọng bởi đại dịch SARS-CoV-2.

Năm 2020 là năm đầy cơ hội và thách của VINACAP 

Ông Ngô Hoàng Phương – Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh, năm 2020 vừa là năm đầy cơ hội và cũng nhiều thách thức với VINACAP. Các sản phẩm Quang – Điện – LAN là sản phẩm cạnh tranh trong thị trường hoàn hảo do vậy VINACAP cần tiếp tục chú trọng tiết giảm chi phí tối đa và nâng cao năng lực hiệu quả sản xuất để có hiệu quả cao và thương hiệu sản phẩm được định vị cao về chất lượng và giá bán sản phẩm. Ông xác định năm 2020 tiếp tục là năm đột phá của dây cáp điện – cáp mạng LAN, vì vậy cần duy trì tập trung nguồn lực tối đa để mở rộng thị trường này. Đây cũng là định hướng cốt lõi của VINACAP trước mắt và lâu dài.

Trong Đại hội, ông cũng lưu ý: “Xây dựng VINACAP trở thành thương hiệu mạnh, lợi thế sản phẩm có vị trí tốt trên thị trường mang lại hiệu quả kinh tế cao. ”

Kết thúc Đại hội, ông không quên nhắc nhở về vai trò, nhiệm vụ và trách nhiệm điều hành của từng cá nhân trong tập thể VINACAP. Mỗi người trong BGĐ đều phụ trách trực tiếp và chịu trách nhiệm trực tiếp với hiệu quả của hoạt động kinh doanh. Các cán bộ công nhân viên chính là những chiến sĩ trên mặt trận chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.

VÌ MỘT VINACAP – MẠNH MẼ VƯƠN XA!!!

Tin cùng chuyên mục