VINACAP KIM LONG

ĐOÀN CÁN BỘ TCT KINH TẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP QUỐC PHÒNG (GAET) THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI VINACAP

ĐOÀN CÁN BỘ TCT KINH TẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP QUỐC PHÒNG (GAET) THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI VINACAP

Ngày 13/08/2018 tại nhà máy Công ty VINACAP (Dốc vân, Yên viên, Gia lâm), Tổng giám đốc VINACAP (Bà Vũ Hồng Hạnh) cùng Cán bộ chủ chốt VINACAP tại Nhà máy hân hạnh tiếp đón đoàn Cán bộ, Lãnh đạo Tổng công ty Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Quốc phòng (GAET). Chuyến thăm nhằm mở rộng quan hệ đối tác giữa hai đơn vị trong các lĩnh vực mà cả hai cùng quan tâm.

 

 

Đại diện VINACAP giới thiệu với đoàn Cán bộ, Lãnh đạo GAET về mô hình, các sản phẩm chủ đạo của VNC

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà VINACAP và GAET quan tâm là kinh doanh thương mại và xuất nhập khẩu. Trong những năm qua Tổng công ty đã triển khai mua sắm, trang bị cho quân đội máy móc, vật tư trang thiết bị, lắp đặt các dây chuyền sản xuất công nghiệp hiện đại, đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật, phục vụ các dự án của quân đội. GAET tích cực tham gia phát triển kinh tế đất nước bằng việc đẩy mạnh thương mại trong nước và quốc tế, nhập khẩu thiết bị, dây chuyền công nghệ, tư liệu sản xuất phục vụ sản xuất trong nước, đẩy mạnh xuất khẩu hàng tiêu dùng, nông lâm sản ra nước ngoài.

Bên cạnh đó, lợi thế của GAET là đầu mối duy nhất của Bộ Quốc phòng được giao nhiệm vụ xuất nhập khẩu, cung ứng vật liệu nổ công nghiệp cho các ngành xây dựng, giao thông, khai khoáng…phục vụ nền kinh tế quốc dân. Các công trình trọng điểm quốc gia: Hầm đường bộ đèo Hải Vân, dự án thuỷ điện Sơn La, dự án thuỷ điện Đồng Nai 3, dự án thuỷ điện Đồng Nai 4, thuỷ điện Sông Tranh- Quảng Nam, thuỷ điện Sêrêpôk 3, thuỷ điện Buôn Kuốp- Đắc Lắc, công trình đường Hồ Chí Minh…đều do GAET cung ứng. Đây cũng là những lĩnh vực được tập thể Lãnh đạo, CBCNV của VINACAP đang quan tâm và có những cam kết triển khai mạnh mẽ trong thời gian tới.

Đứng trước công cuộc phát triển đất nước và hội nhập quốc tế, chuyến thăm và làm việc tập thể Cán bộ công nhân viên GAET với VINACAP đã đang và sẽ  tạo nên hình ảnh mới- hình ảnh trên mặt trận kinh tế trong thời kỳ hội nhập, cùng nhau phát triển bền vững và lâu dài./.

Tin cùng chuyên mục