VINACAP KIM LONG

LỄ CÔNG BỐ, TRAO QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP VÀ BỔ NHIỆM CÁN BỘ VINACAP

LỄ CÔNG BỐ, TRAO QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP VÀ BỔ NHIỆM CÁN BỘ VINACAP

Ngày 07/11/2018, tại Công ty CP Viễn thông Điện tử VINACAP đã diễn ra Lễ công bố các Quyết định của Tổng giám đốc v/v: Thành lập Ban Kinh doanh và Phát triển Dự án và Bổ nhiệm Cán bộ của Ban, Chi Nhánh và Phòng KDVT-IT. Tham dự buổi lễ có Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Đại diện Chi Bộ, Công đoàn, Đoàn TN và Toàn thể các Cán bộ Lãnh đạo chủ chốt của các Phòng, Ban, Bộ phận trong toàn Công ty.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đại diện Phòng Tổ chức Tổng hợp công bố các Quyết định bổ nhiệm sau:

Quyết định số 166/18/QĐ-TCTH ngày 01/11/2018 của Tổng giám đốc Công ty về việc Thành lập Ban Kinh doanh và Phát triển Dự án với Cán bộ được giao nhiệm vụ phụ trách Ban bao gồm:

  • Ông:   Lê Anh Xuân – Giữ chức Giám đốc Ban.
  • Ông: Tăng Đức Hải – Giữ chức Phó Giám đốc Ban.

Chủ tịch HĐQT Ngô Hồng Quân, TGĐ Vũ Hồng Hạnh trao quyết định và tặng hoa cho Ông Lê Anh Xuân và Ông Tăng Đức Hải.

Quyết định số 152/18/QĐ-TCTH ngày 01/11/2018 của Tổng giám đốc Công ty về việc bổ nhiệm ông Mai Mạnh Hùng giữ chức Phó giám đốc Chi Nhánh Công ty tại Hà Nội.

Chủ Tịch HĐQT, Tổng giám đốc, Giám đốc Chi nhánh tặng hoa và trao quyết định cho Ông Mai Mạnh Hùng – Phó giám đốc Chi Nhánh.

Quyết định số 162/18/QĐ-TCTH ngày 01/11/2018 của Tổng giám đốc Công ty về việc bổ nhiệm Bà Nguyễn Thu Hương – Phó Phòng KDVT-IT giữ Chức Trưởng Phòng KDVT-IT.

Quyết định số 168/18/QĐ-TCTH ngày 01/11/2018 của Tổng giám đốc Công ty về việc bổ nhiệm Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm – Trợ lý Phòng KDVT-IT giữ Chức Phó Phòng KDVT-IT.

Chủ tịch HĐQT Ngô Hồng Quân, Tổng giám đốc Vũ Hồng Hạnh trao QĐ và tặng hoa cho Bà Nguyễn Thu Hương và Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm.

Sau khi nhận Quyết định, các đồng chí Cán bộ vừa được bổ nhiệm gửi lời cảm ơn Đảng ủy, HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty và toàn thể CBCNV Công ty đã tin tưởng, giao nhiệm vụ, đồng thời bày tỏ quyết tâm nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ ở cương vị mới.

Thay mặt Đảng ủy, HĐQT, Bà Vũ Hồng Hạnh – Tổng giám đốc Công ty chúc mừng các đồng chí Cán bộ đã nhận được sự tín nhiệm cao của  Chi bộ, Lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty. Tổng giám đốc hy vọng các đồng chí sẽ góp phần cùng với Ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV xây dựng Công ty thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh, thúc đẩy hoạt động đơn vị và đóng góp thiết thực vào sự ổn định, phát triển của VINACAP hiện tại và trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục