VINACAP KIM LONG

MUỐN KHÔNG MẤT “MẠNG” HÃY DÙNG CÁP LAN VINACAP

MUỐN KHÔNG MẤT “MẠNG” HÃY DÙNG CÁP LAN VINACAP

Tuy nhiên đây mới chỉ là một phần trong số những yếu tố có ảnh hưởng nhất định đến tính chất liên tục của mạng lưới. Ngoài những thiết bị kết nối kể trên, quan trọng hơn nữa hệ thống mạng lưới cáp được cung cấp và kết nối như thế nào?? Chẳng hạn, có nhà cung cấp dịch vụ truyền thông rằng dịch vụ là mạng lưới cáp quang tốc độ cao, nhưng người tiêu dùng lại không biết được mạng lưới quang của nhà cung cấp đó được kết nối đến tận Modem, hay chỉ đến cột.

Ngoài ra, khi kết nối mạng nội bộ trong một mô hình cụ thể, các loại cáp LAN 5, 5E, Cat 6, 6A được cung cấp tràn lan trên thị trường với vô số nhà sản xuất, nhà phân phối, với đủ chủng loại Tây, Tàu và Việt Nam là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ mạng mà chúng ta không thể không nói đến.

Về chủng loại Tây thì không nhiều, nhưng chắc chắn rằng nếu có sẽ là loại tốt hơn hẳn. Còn nhìn chung các loại cáp LAN được nhập khẩu từ China sẽ là những loại cáp mà đối với những kỹ thuật viên lắp đặt, khi cắt và vuốt dây sẽ nhận diện được ngay, bởi đại đa số đi kèm là lớp vỏ bọc mỏng, hầu như các sợi cáp bên trong đều là đồng pha.

Cáp LAN được bán trên thị trường với lượng suy hao cao.

Chủng loại và thương hiệu các nhà sản xuất trong nước thì cũng nhiều vô kể, ở đây, trên khía cạnh của một người tiêu dùng am hiểu về kỹ thuật. Tôi và một số anh em Kỹ thuật viên thường xuyên có lựa chọn một thương hiệu tốt để mang đến chất lượng tốt nhất cho các công trình mà mình triển khai, thi công. Đó là cáp mạng LAN được sản xuất bởi VINACAP. Một thương hiệu tốt trên thị trường với đầy đủ các chủng loại từ Cáp mạng LAN, Cáp Quang, Cáp Điện, Dây điện..

Cap LAN 5E được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại của VINACAP.

Cap LAN CAT6 được sản xuất bởi VINACAP.

cho nên những kỹ thuật viên lắp đặt thường trêu nhau bằng câu cửa miệng là:

“Cáp LAN tốt thì vuốt đau tay, Cáp LAN không tốt thì vuốt êm tay”.  “Muốn không mất mạng – Hãy dùng cáp mạng LAN Vinacap”.

Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của một số khách hàng.

Tin cùng chuyên mục