VINACAP KIM LONG

SAU ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG 2020, CHỦ TỊCH HĐQT VINACAP NGÔ HOÀNG PHƯƠNG KHẲNG ĐỊNH: 2020 SẼ LÀ NĂM CẠNH TRANH BẰNG CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM!

SAU ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG 2020, CHỦ TỊCH HĐQT VINACAP NGÔ HOÀNG PHƯƠNG KHẲNG ĐỊNH: 2020 SẼ LÀ NĂM CẠNH TRANH BẰNG CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM!
  • Nửa đầu năm 2020, kinh tế Việt Nam nói chung và các ngành nghề viễn thông, bất động sản, điện lực, hạ tầng… nói riêng bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch toàn cầu SARS-CoV-2.

    “VINACAP là doanh nghiệp sản xuất vật liệu cơ bản phục vụ cho các ngành viễn thông, bất động sản, điện lực… cũng sẽ không tránh khỏi bị tổn thất!” Ông Ngô Hoàng Phương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị VINACAP chia sẻ.

    PV: Thưa ông, Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020 VINACAP đã diễn ra, ông có thể chia sẻ với chúng tôi về những định hướng phát triển của VINACAP để có được sự bùng nổ mạnh mẽ hơn trong năm 2020?

    Ông Hoàng Phương: Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2020 VINACAP diễn ra trong bối cảnh rất khó khăn. Dịch bệnh Covid ảnh hưởng rất nặng nề đến các ngành kinh tế. Trong đó, VINACAP sản xuất sản phẩm phục vụ ngành cơ bản như hạ tầng, viễn thông, BĐS. Tuy nhiên, tại Đại hội này, các cổ đông đã chỉ rõ hướng đi, chúng tôi không thay đổi mục tiêu đặt ra cho ban TGĐ: Chỉ tiêu doanh thu, chỉ tiêu lợi nhuận, và đặc biệt là chỉ tiêu cổ tức. Cổ tức của năm 2020 sẽ cao gấp 1.5 lần cổ tức năm 2019. Đây chắc chắn là chỉ tiêu cực kì thách thức. Nhưng cùng với chính sách hiện nay của Đảng và Chính phủ, chúng tôi vẫn phải đặt ra mục tiêu như vậy để phát triển và hoàn thành xuất sắc mục tiêu đặt ra.

    Về giải pháp chi tiết, ngay sau Đại hội này, Hội đồng công ty sẽ họp và thảo luận sâu hơn những nghị quyết của Đại hội.

  • PV: Về phía các đối tác khách hàng, đại lý và khách hàng trực tiếp của VINACAP, chúng tôi có thể chờ mong sự bùng nổ mạnh mẽ nào nhất của VINACAP trong năm 2020?

    Ông Hoàng Phương: VINACAP 2020 sẽ có sự thay đổi sâu sắc về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi sẽ nâng cao chất lượng sản phẩm và cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm. VINACAP phải được ghi nhận là thương hiệu có những sản phẩm tốt nhất, hàng đầu trên thị trường. Năm nay, chúng tôi cũng mời các tổ chức tư vấn về chứng chỉ chất lượng quốc tế như CE của châu Âu hay UL của Mỹ để cấp cho tất cả sản phẩm của VINACAP. Chỉ có những chứng chỉ như vậy, sản phẩm của chúng tôi mới có đủ khả năng xuất khẩu. Đó cũng chính là cơ hội mà hiện nay thế giới đặt ra đối với những sản phẩm có chứng chỉ quốc tế để họ có thể thay thế nguồn hàng nhập từ Trung Quốc. Và đây là cơ hội mà chúng tôi nghĩ là phải tìm cách nắm bắt trong thời kỳ hậu Covid.

  • PV: Ông có chia sẻ gì về cán bộ công nhân viên của VINACAP để mọi người chung sức, chung lòng vì một VINACAP hùng mạnh hơn trong năm 2020?

    Ông Hoàng Phương: Để thực hiện cho những dự định, kế hoạch lớn đã đề ra, mỗi cá nhân đều không thể thực hiện đơn lẻ được. Chúng tôi đã và đang khởi động chương trình “VINACAP lớn lên, hùng mạnh và phát triển”, khuyến khích đội ngũ cán bộ công nhân viên tham gia vào chương trình xây dựng thương hiệu VINACAP, xây dựng chất lượng VINACAP, xây dựng thị trường của VINACAP. Mỗi cán bộ công nhân viên sẽ như 1 chiến sĩ trên mặt trận đó. Việc đó sẽ giúp lan tỏa thương hiệu VINACAP.

    Vâng, xin cảm ơn ông!

Tin cùng chuyên mục