VINACAP KIM LONG

TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU VINACAP

TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU VINACAP

Ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng đã và đang sử dụng dòng sản phẩm dây cáp mạng Cat5, dây cáp mạng Cat6 của hãng Vinacap bởi chất lượng và những tính năng không thể nào tiện ích hơn. Tiền thân Là công ty liên doanh giữa Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và hãng Daesung của Hàn Quốc, hãng sản xuất Vinacap đã trở thành địa chỉ cung cấp dây cáp thông tin sợi đồng phục vụ quá trình số hóa mạng lưới.

Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng thăm và làm việc tại Vinacap

Ra đời vào những năm đầu thập kỷ 90 của thế kỷ 20, ngành Bưu chính Viễn thông Việt Nam đứng trước vô vàn những khó khăn, thách thức để có thể chuyển mình mạnh mẽ: “Đột phá – Tăng tốc – Đi thẳng vào công nghệ hiện đại” chính là hướng đi mới đầy mạo hiểm và cũng đồng thời là tất yếu khách quan. Khoác lên vai sứ mệnh cao cả của ngành dẫn đầu, sản phẩm chủ lực của hãng là cáp đồng cho mạng viễn thông nội hạt, đối tác là Deasung Cable đến từ Hàn Quốc với những loại cáp lớn hơn 50 đôi và VNPT đã có khả năng sản xuất cáp lớn lên tới 2.400 đôi. Với việc đầu tư mạnh mẽ trang thiết bị hiện đại, mở rộng liên tục cơ sở sản xuất và phân phối Vinacap đã gặt hái đươc nhiều thành công lớn so với các công ty khác trong cùng thời điểm đó.

Tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008 Vinacap đã áp dụng

Tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015 Vinacap sẽ áp dụng từ 01/2018

Công ty Cổ phần Viễn thông Điện tử Vinacap đã từng bước đa dạng hóa sản phẩm, xây dựng hệ thống kênh phân phối cũng như thực hiện quảng bá thương hiệu, tham gia các hội chợ trong và ngoài nước…đã đặt mốc dấu hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước nhằm thiết lập các mối quan hệ bền vững để làm nền móng cho sự phát triển và đưa công ty ngày một thịnh vượng. Đặc biệt, có thể đánh giá hãng Vinacap là biểu tượng của sự thành công đột phá hợp tác kinh tế Việt Nam và Hàn Quốc. Chính nhờ vậy mà các sản phẩm của công ty này tung ra thị trường đều có chất lượng cao mẫu mã đẹp đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng trong và ngoài nước.

Các sản phẩm cáp mạng Vinacap được ưa chuộng hiện nay?

Như các bạn đã biết, dây cáp mạng mang đến cho cuộc sống của chúng ta rất nhiều lợi ích thiết thực. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại dây cáp mạng Vinacap có thể xem là sản phẩm công nghệ vượt bậc giúp cho chúng ta có thể truyền tải dữ liệu nhanh chóng, thông suốt trong khoảng cách xa, từ các chi nhánh, khu nhà xưởng đến khu trung tâm mà không bị ngắt quãng hoặc nhiễu sóng.  Có các loại thông dụng nhất của hãng đó là cáp mạng Cat5e, cáp mạng Cat6e và tiêu biểu cho hai dòng cáp mạng này chính là cáp mạng Vinacap UTP Cat5e và cáp mạng Vinacap UTP Cat6. Chúng được sử dụng nhiều trong các ứng dụng và dịch vụ cung cấp, kết nối thông tin như điện thoại, mạng máy tính, VIOP, video, các hệ thống dữ liệu trung tâm, máy chủ…

1. Dây cáp mạng Vinacap Cat5e UTP

Dây cáp mạng Vinacap Cat5e UTP được trang bị bộ nhận diện mới

Sau một quá trình kiểm tra vô cùng gắt gao, kỹ lưỡng của tổ chức UL, dây cáp mạng Vinacap Cat5e UTP được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng tốt, hoàn hảo trong từng bộ phận, từng chi tiết. Đặc biệt, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của thế giới, đặc biệt của Hàn Quốc nên hầu hết tất cả các thiết kế của cáp mạng Vinacap UTP Cat5e đều được chứng nhận sử dụng trong hệ thống mạng toàn cầu. Hiệu suất điện phù hợp với tiêu chuẩn TIA/EIA 568B.2. Chúng hỗ trợ các ứng dụng Fast Ethernet, Gigabit Ethernet, 155 Mb/s ATM, Multimedia giúp tăng cường khả năng truyền tải dữ liệu, tín hiệu, hình ảnh, âm thanh phát ra từ camera chuyển đến khu trung tâm được nhanh chóng, thông suốt và không bị ngắt quãng.

Hơn nữa, để giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chính hãng, tránh trường hợp mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, hãng sản xuất Vinacap còn thiết kế in ấn những dòng chú dẫn thông tin chi tiết của sản phẩm cần thiết hoàn toàn riêng biệt. Đây quả là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất để đơn giản hóa cấu trúc duy trì việc đầu tư mạng kết nối dài hạn.

2. Dây cáp mạng Vinacap Cat6 UTP.

Dây cáp mạng Vinacap Cat6 UTP với bộ nhận diện mới

 

Đứng vị trí dẫn đầu “top” bán chạy nhất tại các Nhà PP, Đại lý trên toàn quốc trong số các sản phẩm dây cáp mạng, khách hàng cũng không thể không ngạc nhiên về bảng thành tích mà cáp mạng Cat6 UTP Vinacap sở hữu: vượt qua tiêu chuẩn về chất lượng UL, ETL, DELTA. Với băng thông lớn và băng thông cơ sở, loại cáp này được sử dụng rộng rãu trong các ứng dụng tín hiệu video. Chúng được trang bị lớp bảo vệ chống bén ( Cáp Plenum ) và thêm vào đó là các yếu tố phụ khác làm cho hiệu suất sử dụng của cáp tăng lên gấp nhiều lần. Tất cả các cuộn cáp đều được kiểm tra, thử nghiệm cẩn thận sao cho phù hợp với hiệu suất sử dụng. Nhất là cáp Cat6e Vinacap UTP được “cuôn dẻo” trong hộp, để có thể rút qua miệng hộp cáp một cách dễ dàng nhất.

Đặc biệt, dây cáp mạng Vinacap Cat6 còn được sử dụng trong một số ứng dụng thông minh như: hệ thống dữ liệu ngang hàng và cấu trúc cáp biểu đồ xương cá, Token Ring 4/16 Mbps, BASE-T 10/100/1000, ứng dụng 155 Mbps ATM, ứng dụng 100 Mbps TP-PMD, ISDN, ADSL.

Hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc đang sử dụng sản phẩm dây cáp mạng hãng Vinacap đều đánh giá tốt và thể hiện sự hài lòng tuyệt đối khi chọn mua nó tại các Nhà PP, các Đại lý trên toàn quốc. Với phương châm bất di bất dịch: “ Một đường dây kết nối cả Thế giới”, hãng Vinacap đang ngày càng khẳng định thương hiệu ở một tầm cao mới, đặc biệt họ luôn đặt chất lượng sản phẩm và phát triển bền vững gắn liền với bảo vệ môi trường.

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ mang đến cho bạn đọc những hiểu biết về thương hiệu Vinacap cũng như các sản phẩm dây cáp mạng Vinacap đang có trên thị trường.Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm.

Tin cùng chuyên mục