VINACAP KIM LONG

VINACAP HÀNH TRÌNH DẤU ẤN PHÁT TRIỂN CÙNG THỜI GIAN

VINACAP HÀNH TRÌNH DẤU ẤN PHÁT TRIỂN CÙNG THỜI GIAN

Chặng đường dài phát triển trong suốt 27 năm qua, Công ty Cổ Phần Viễn Thông Điện tử Vinacap đã nỗ lực không ngừng thay đổi để bắt kịp với những xu thế mới của thời đại, 27 năm qua, thương hiệu Vinacap phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng. Luôn là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong ngành sản xuất và phân phối dây điện.

Những dấu mốc lịch sử quan trọng…

Ngày 09 tháng 11 năm 1992: Ủy Ban Nhà nước về Hợp tác Đầu tư (Nay thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư)

cấp giấy phép thành lập Công ty Liên doanh VINADAESUNG.

Ngày 25 tháng 07 năm 1993: Khánh thành dây chuyền sản xuất Cáp thông tin liên hoàn CCP đầu tiên.

Ngày 25 tháng 07 năm 1996: Khánh thành dây chuyền sản xuất thứ hai – Sản xuất Cáp viễn thông cách điện tổ hợp Foam – Skin

Ngày 07 tháng 03 năm 2001: Cùng với Nexans Korea trở thành thành viên của tập đoàn NEXANS -Nhà sản xuất Cáp và Hệ thống mạng hàng đầu thế giới.

Ngày 30 tháng 06 năm 2003: Triển khai dự án (thứ 4) Cáp truyền số liệu, Cáp mạng LAN; Trên cơ sở áp dụng công nghệ tiên tiến của tập đoàn Nexans.

Ngày 28 tháng 06 năm 2007: Công ty Liên doanh VINADAESUNG hết hạn liên doanh; Công ty Cổ phần Cáp và Vật liệu Mạng – VINACAP được thành lập.

Các cổ đông chính:

* Tập đoàn BCVT Việt Nam (VNPT)

* Tổng công ty điện lực miền Bắc (EVN-NPC)

Ngày 30 tháng 4 năm 2008 khánh thành dây chuyền sản xuất Cáp quang.

Đặc biệt, tháng 12 năm 2008 công ty đã khánh thành và đưa dây chuyền vào sản xuất dây cáp điện cao cấp công nghệ Châu Âu.

Ngày 3/11/2010 Công ty Cổ phần Cáp và Vật liệu mạng chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Viễn thông Điện tử VINACAP.

Tháng 8 năm 2011, Công ty Cổ phần Viễn thông Điện tử VINACAP vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

Năm 2011 đạt tập thể Lao động xuất sắc, Cờ thi đua Bộ Thông tin và Truyền thông theo Quyết định số

2385/QĐ-BTTTT ngày 30/12/2011;

Tháng 12 năm 2014 mở rộng thêm 1 nhà máy sản xuất cáp quang và thuê bao quang tại Thanh Hà Hải Dương

Tháng 5 năm2015 mở rộng thêm 1 nhà máy sản xuất cáp quang và thuê bao quang tại Bắc Giang

Năm 2019 công ty Cổ Phần Viễn Thông Điện tử Vinacap hân hạnh đón nhận giải thưởng top 10 thương hiệu nổi tiếng Đất Việt trong chương trình truyền thông ” Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng”

Để có được những thành tựu đáng quý như ngày hôm nay, đội ngũ Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể Cán bộ nhân viên trong công ty luôn hết lòng hết sức cống hiến để xây dựng thương hiệu Vincap lớn mạnh như ngày hôm này. Nguyên liệu đầu vào luôn được chúng tôi kiểm tra nghiêm ngặt để đưa vào sản xuất, sản phẩm luôn đạt quy chuẩn ISO 9001:2015.

Lịch sử là một dòng chảy nhưng bao giờ cũng có khởi đầu. Quãng thời gian đã qua là cả một chặng đường đầy khó khăn và thách thức, để có được thành công như ngày hôm nay chúng ta vô cùng biết những đóng góp to lớn của thế hệ đi trước nhưng cũng không quên biết ơn thế hệ trẻ ngày hôm nay. Chúng ta cảm ơn sự lãnh đạo tài tình của HĐQT cũng như Ban lãnh đạo công ty, sự hợp tác đóng góp của khách hàng và đối tác, đặc biệt cảm ơn từng cá nhân đã đoàn kết để xây dựng thương hiệu Vinacap ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.

                                                              Ai cũng nói:

” Dây Tốt – Mạch bền” 

Tin cùng chuyên mục