VINACAP KIM LONG

VINACAP KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP (28/6)

VINACAP KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP (28/6)

Một dòng sông không có thác ghềnh sẽ trở thành dòng sông êm đềm nhưng dòng thời gian mà thiếu đi những mốc son dấu ấn thì sẽ trở thành vô vị.  11 năm VINACAP (26 năm VinaDaesung – VINACAP), một khoảng thời gian không đủ dài để viết nên lịch sử nhưng đã có ý nghĩa lớn lao để đánh dấu mốc son trưởng thành của một tập thể, một doanh nghiệp uy tín và vững mạnh.

Ngày 28/06/2018, Công ty cổ phần Viễn thông Điện tử VINACAP (VTE) tưng bừng tổ chức tiệc kỉ niệm 11 năm thành lập VINACAP (26 năm VinaDaesung – Vinacap). Năm nay, với những thành viên BTC trẻ trung, năng động, chương trình sinh nhật 11 tuổi đã mang đến những màu sắc đột phá và mới lạ trong nội dung lẫn hình thức tổ chức.

Và để kỉ niệm dấu mốc công ty tròn 11 tuổi, bữa tiệc chúc mừng sinh nhật Công ty đã diễn ra vào ngày 28 tháng 06 vừa qua với sự tham gia của toàn bộ BCNCV, Cán bộ Hưu trí, Cựu Lãnh đạo qua các thời kỳ..được diễn ra tại Hà nội trong không khí ấm cúng và vui vẻ tại Nhà Hàng Trọng Khách.

Một số hình ảnh của buổi Gala đã diễn ra:

CBCNV ổn định vị trí tại hội trường buổi Gala.

MC triển khai chương trình Gala.

TGĐ công ty Vũ Hồng Hạnh nhận hoa chúc mừng từ đối tác.

 

Bánh sinh nhật được BTC chuyển lên sân khấu.

Đại diện HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm soát lên khai tiệc.

Gia đình Vinacap chúc mừng và hát chung bài hát mừng sinh nhật.

 

Chương trình đã kết thúc nhưng những dư âm của ngày hôm ấy vẫn còn lưu lại trong mỗi người những xúc động và bồi hồi. Niềm vui san sẻ tất cả, niềm xúc động cũng chẳng bỏ quên ai. VINACAP, mãi mãi người một nhà.

Chặng đường 11 năm đã khép lại. 11 năm hình thành và phát triển, VINACAP lại đứng trước những thách thức mới cần có sự điều chỉnh để thích nghi và trở thành một trong những công ty hàng đầu sản xuất và cung cấp các chủng loại về ngành Cáp và dịch vụ CNTT, các giải pháp, dịch vụ giá trị gia tăng cho người dùng. Không chỉ vậy, với một sự trẻ hóa trong đội ngũ nhân lực, VINACAP càng tự tin can trường, nhiệt huyết hơn để vượt qua những khó khăn phía trước. Sinh nhật lần thứ 11 sẽ là một trong những sinh nhật đặc biệt nhất của VINACAP, đánh dấu một bước đi đầy tham vọng, năng động hơn, hứa hẹn sẽ viết nên nhiều câu chuyện mới.

Hãy cùng nhau hướng về một năm thứ 12 thành công và rực rỡ.

 

Chúc mừng sinh nhật VINACAP 11 (VinaDaesung – Vinacap 26 tuổi!)

Tin cùng chuyên mục