VINACAP KIM LONG

VINACAP – LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA NHỮNG CÔNG TRÌNH TRỌNG ĐIỂM QUỐC GIA

VINACAP – LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA NHỮNG CÔNG TRÌNH TRỌNG ĐIỂM QUỐC GIA

Ra đời vào những năm đầu thập kỷ 90 của thế kỷ 20, tháng 11 năm 1992, Công ty liên doanh cáp Vinadaesung được thành lập bởi sự liên doanh giữa tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và  tập đoàn Daesung của Hàn Quốc. Đây được coi là cuộc cách mạng trong ngành bưu chính viễn thông Việt Nam, lần đầu tiên có một công ty liên doanh sản xuất cáp thông tin sợi đồng phục vụ quá trình số hóa mạng lưới.

Cùng sự phát triển ngoạn mục theo thời gian, tháng 6 năm 2007 ghi lại dấu mốc đặc biệt quan trọng đánh dấu sự ra đời của công ty Cổ phần Cáp và Vật liệu Mạng (VINACAP) với các cổ đông sáng lập bao gồm: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Công ty Điện lực miền Bắc (EVN-NPC) nay là Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc và Công ty Cổ phần Thương mại Bưu chính Viễn thông (COKYVINA). Cuối năm 2010, công ty đổi tên từ Công ty Cổ phần Cáp và Vật liệu mạng thành Công ty Cổ phần Viễn thông Điện tử VINACAP như ngày nay.

Trong 28 năm, VINACAP ngày càng lớn mạnh và khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường trong nước. Các sản phẩm cáp điện, cáp quang, cáp dân dụng của VINACAP luôn được đánh giá cao, đạt nhiều thành tích trong các kỳ tham gia hội chợ triển lãm, các cuộc bình chọn sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín. Không chỉ sở hữu những bằng khen chứng minh chất lượng, VINACAP còn là nơi để các nhà thầu, kỹ sư, các chuyên gia tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, trong đó có thể kể đến hàng loạt các công trình, các dự án trọng điểm như:

Dây và cáp Điện Dự án Tecco Thanh  trì

Dây và cáp Điện Dự án Intracom River Side

Cáp Lan cho Dự án Bệnh Viện Bạch Mai Cơ sở 2

Cáp Quang VNPT 63 tỉnh thành

Cáp Quang đường trục các tỉnh phía Bắc và phía Nam cho Tổng công ty Mobifone

Sản phẩm của VINACAP luôn tự hào là đơn vị đầu tiên được lựa chọn và đồng hành phát triển cùng các nhà mạng VNPT, Mobifone, Viettel ….vv từ những năm 1992 và khởi đầu cho sự bền vững, phát triển uy tín của các nhà mạng đến hiện nay

Không chỉ vinh dự là nhà cung cấp cáp viễn thông ở các hạng mục quốc gia lớn, VINACAP luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam, là sự lựa chọn lý tưởng của các doanh nghiệp Việt. Trong đó, kể đến là cung cấp cáp quang cống phi kim cho “Dự án xây dựng nhà máy ô tô Vinfast Hải Phòng” thuộc chủ đầu tư Dự án xây dựng nhà máy ô tô Vinfast Hải Phòng. Và, cung cấp ắc qui Lithium Battery 48V 50AH thuộc dự án “Purchasing Lithium Battery/ Dự án trang bị ắc quy Lithium” của chủ đầu tư MOVITEL, S.A. (Viettel Mozambique) .

Với tôn chỉ “Sản xuất, cung cấp sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng cao, có vị trí hàng đầu về chất lượng tại Việt Nam và thoả mãn yêu cầu của khách hàng; trên cơ sở đó, đảm bảo sự phát triển bền vững của Công ty và mang lại lợi ích hợp lý cho các Cổ đông”, VINACAP cam kết luôn thực hiện đúng các quy trình quản lý và sản xuất, không ngừng nghiên cứu áp dụng các giải pháp cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng năng suất lao động.

Có thể nói, VINACAP đã và đang nỗ lực hàng ngày để cải tiến, sản xuất ra những sản phẩm cáp và cung cấp những dịch vụ công nghệ thông tin ưu việt, hiện đại, đáp ứng được những tiêu chuẩn gắt gao trong nước và quốc tế, xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu của những công trình trọng điểm quốc gia.

Tin cùng chuyên mục