VINACAP KIM LONG

VINACAP TẬP HUẤN ATVSLĐ & PCCC 2019

VINACAP TẬP HUẤN ATVSLĐ & PCCC 2019

Thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2019, liên quan tới công tác ATVSLĐ & PCCC trong Công ty, nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác ATVSLĐ & PCCC cho mỗi cán bộ, công nhân viên trong toàn công ty. Bên cạnh đó cung cấp kiến thức và trang bị những kỹ năng cơ bản về an toàn vệ sinh lao động, hạn chế tối đa những thiệt hại về người và vật chất do tai nạn lao động gây ra, thực hiện sự chỉ đạo của HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Công ty VINACAP đã tổ chức lớp học Tập huấn An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), PCCC cho người lao động  tại trụ sở Công ty (Dốc vân, Yên viên, Gia Lâm)

Toàn bộ cán bộ, nhân viên, công nhân Công ty VINACAP tham gia lớp tập huấn với thời gian kéo dài một ngày (4/3/2019), được báo cáo viên hướng dẫn, giới thiệu về quyền và nghĩa vụ của người lao động làm công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động vệ sinh lao động theo Nghị định số 44/2016/NĐ-CP của Chính phủ và quy định cụ thể của đơn vị về ATVSLĐ tại nơi làm việc.

Cùng với công tác huấn luyện ATVSLĐ ,Công ty VINACAP đã triển khai kế hoạch công tác phòng cháy chữa cháy năm 2019 mục đích nhằm tăng cường khả năng chữa cháy, cứu hộ cứu nạn kịp thời, hiệu quả tại đơn vị.

Thông qua buổi tập huấn, các học viên đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản về ATVSLĐ & PCCC, các văn bản pháp luật về ATVSLĐ & PCCC; các nguyên nhân; một số biện pháp áp dụng phương tiện, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố về ATVSLĐ & PCCC.

Đây là buổi tập huấn có sự chuẩn bị nghiêm túc về người cũng như trang thiết bị. Buổi tập huấn là dịp để CBCNV của Công ty nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động ATVSLĐ & PCCC, qua đó chủ động trong công tác ATVSLĐ & PCCC khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Một số hình ảnh của lớp tập huấn :

Tin cùng chuyên mục