VINACAP KIM LONG

VINACAP TIẾP ĐOÀN CÁN BỘ VNPT –HNI THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ MÁY

VINACAP TIẾP ĐOÀN CÁN BỘ VNPT –HNI THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ MÁY

Với tham vọng đưa VNPT trở thành đơn vị dẫn đầu thị phần về Internet và xây dựng hạ tầng tối ưu cho cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 của Việt nam nói chung và VNPT – HNI là số một về chỉ tiêu chất lượng mạng tại Thủ đô nói riêng, sáng ngày 10/8/2018 đoàn Lãnh đạo, Cán bộ VNPT – HNI đã đến thăm và làm việc với tập thể Lãnh đạo, Cán bộ chủ chốt của VINACAP tại Nhà máy (Dốc vân – Yên viên – Gia lâm).

Trong không khí đón tiếp nồng nhiệt và cởi mở, đại diện VINACAP  đã dẫn Đoàn Lãnh đạo, Cán bộ VPNT – HNI thăm quan các phân xưởng sản xuất của nhà máy. Tại đây, đoàn Lãnh đạo, Cán bộ VNPT – HNI đã được nghe và trực tiếp theo dõi mô hình, quy trình sản xuất, sản phẩm đầu ra của nhà máy theo đúng tiêu chuẩn ISO – 9001. 2015. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khép kín, đảm bảo cho chất lượng đầu ra sản phẩm luôn đạt được những tiêu chí khắt khe về chất lượng chính là lý do VINACAP trở thành nhà sản xuất uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Dây & Cáp tại Việt Nam.

Trao đổi với Đại diện Lãnh đạo VINACAP Ông: Hà Phú Thịnh – Phó giám đốc VNPT – HNI không giấu được niềm vui và mong muốn hợp tác lâu dài với VINACAP nhằm cung cấp vật tư, thiết bị để VNPT – HNI triển khai hạ tầng hiện đại phục vụ thị trường ổn định và lâu dài bằng các sản phẩm Dây & Cáp đa dạng và chất lượng.

Buổi làm việc và tham quan không chỉ giúp VNPT – HNI có được cái nhìn khách quan và những đánh giá chân thực về thực tế sản xuất của VINACAP mà còn mang lại những kết quả tốt đẹp trong việc hợp tác giữa hai bên.

Kết thúc chuyến thăm và làm việc, Đoàn lãnh đạo của hai bên đã đi tới những quyết định quan trọng trong việc thỏa thuận và hợp tác lâu dài. Khách hàng và Đối tác chắc chắn sẽ tìm thấy sự hài lòng và thỏa mãn khi sử dụng những dịch vụ và tiện ích của VNPT trên nền tảng sản phẩm cáp viễn thông mang thương hiệu VINACAP

Tin cùng chuyên mục