VINACAP KIM LONG

VINACAP – TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG ĐẤT VIỆT

VINACAP – TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG ĐẤT VIỆT

Tiền thân là Liên doanh đầu tiên của ngành Bưu chính – Viễn thông Việt nam và Hàn Quốc năm 1992, được cổ phần hóa từ năm 2007 và chính thức bứt phá trong hơn 10 năm qua, Công ty Cổ phần Viễn thông Điện tử VINACAP luôn được đón nhận các giải thưởng về cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chất lượng hàng đầu. Đặc biệt, sáng 23/12/2018, tại Hà Nội,  VINACAP đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt”, do Hội bảo vệ người tiêu dùng bình chọn.

Ông: Ngô Hữu Tâm thay mặt HĐQT và Ban Tổng giám đốc nhận giải thưởng.

 

Để có được kết quả này, VINACAP đã nỗ lực không ngừng, cải tiến chất lượng Sản phẩm, Dịch vụ trong Sản xuất và Kinh doanh. Giải thưởng là một minh chứng khẳng định chất lượng Sản phẩm của VINACAP ngày càng đa dạng về chủng loại và chất lượng hướng đến người tiêu dùng, luôn mang lại sự hài lòng cho Khách hàng. Chia sẻ niềm vui, Ông Ngô Hữu Tâm – TV.HĐQT Công ty cho biết: Với chức năng Sản xuất và cung cấp các sản phẩm về Cáp Quang, Dây và cáp viễn thông, Cáp mạng LAN, Dây và cáp Điện, các dịch vụ cho hạ tầng mạng, kết nối những năm gần đây, VINACAP đã không ngừng hoàn thiện, cải tiến kỹ thuật và chất lượng sản phẩm với những dây chuyền hiện đại và tiên tiến nhất trên Thế giới sản phẩm đã tốt thì ngày càng phải tốt hơn, chính vì vậy, VINACAP đã và đang khẳng định thế mạnh trong các hoạt động của mình, hướng đến người tiêu dùng để phát triển trên toàn quốc.

Vinacap – sản phẩm vì người tiêu dùng việt.

“Phát huy truyền thống 27 năm qua với thành quả đạt được của năm 2018, năm tới 2019, VINACAP sẽ tiếp tục để triển khai các dự án mới quản lý điều hành sản xuất kinh doanh và phân phối sản phẩm để ngày càng khẳng định được thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng đa dạng và rộng lớn hơn nữa.

Chứng nhận và Logo của chương trình để ghi nhận thành quả của Vinacap.

Trên cơ sở những thành tích đã đạt được, VINACAP tiếp tục chú trọng công tác phát triển nguồn nhân lực, đẩy mạnh phong trào sáng kiến, đổi mới, sáng tạo trong công tác quản lý vận hành kỹ thuật, quản lý chất lượng sản phẩm, không ngừng phấn đấu tăng năng suất lao động và cải thiện đời sống cho cán bộ công nhân viên. Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt” chính là nguồn động lực to lớn giúp VINACAP có thêm sức mạnh để ngày càng phát triển toàn diện hơn trong tương lai – cam kết luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Tin cùng chuyên mục