VINACAP KIM LONG

VINACAP VÀ GIẢI BÓNG ĐÁ TUỔI TRẺ TRUYỀN THỐNG VNPT 2019

VINACAP VÀ GIẢI BÓNG ĐÁ TUỔI TRẺ TRUYỀN THỐNG VNPT 2019

Sau gần 2 tuần tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá Tuổi trẻ VNPT truyền thống năm 2019 do Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tổ chức đã chính thức khép lại bằng Lễ tổng kết và trao giải bóng đá Tuổi trẻ VNPT truyền thống năm 2019 vào chiều ngày 5/4 tại Sân bóng đá Đông Đô 2 – Yên Hòa – Cầu Giấy. Giải bóng đá năm nay thu hút hơn 200 cầu thủ của 16 đội bóng đến từ các đơn vị trực thuộc Tập đoàn. Chiều 5/4, hai trận tranh ba-tư và nhất-nhì đã diễn ra trước toàn thể các đồng chí có Lãnh đạo Ban chức năng Tập đoàn, các đ/c là lãnh đạo cấp Ủy, chuyên môn, Công đoàn, các đơn vị thành viên có đội bóng tham gia, các đ/c Ủy viên BCH Đoàn TN Tập đoàn, Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc Tập đoàn và các thành viên BTC Giải bóng đá Tuổi trẻ VNPT truyền thống năm cùng toàn thể cổ động viên có mặt tại sân bóng với kết quả như sau:

  1. Giải nhất: VNPT Technology
  2. Giải nhì: VNPT – IT
  3. Giải ba: PMC

Phát biểu tổng kết Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống năm 2019, đồng chí Hoàng Tiến Hưng – Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cho biết, năm 2019 là mốc thời gian đánh dấu 23 năm Giải bóng đá Tuổi trẻ VNPT truyền thống được tổ chức thành công. Đây là một giải đấu thường niên đã dành được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của các thế hệ tuổi trẻ và người lao động VNPT. Giải bóng đá cũng là một sự kiện nhằm thu hút CBCNV, Đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động của Đoàn và hoạt động thể thao lành mạnh, nhằm rèn luyện, nâng cao thể lực, trí tuệ góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Đ/c Hoàng Tiến Hưng – UVTW Đoàn, BT Đoàn VNPT phát biểu tổng kết giải.

Ngoài các giải chính, BTC trao giải Phong trào cho 12 đội bóng có phong trào hoạt động xuất sắc; Giải Phong cách thuộc về Đội bóng Bệnh viện Bưu điện – để ghi nhận thành tích thi đấu và cổ vũ cho tinh thần thể thao cao thượng, góp phần xây dựng văn hóa, văn minh Tập đoàn.

Đại diện các đội bóng nhận giải cống hiến của BTC (Vinaphone, VNPT Net, VNPT Media,VINACAP,CT-IN,TST,NEO,VINECO,VKX,PTP,Vina-OFC,CQ Tập đoàn.

Đây là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019) của Đoàn Tập đoàn VNPT nói chung và Đoàn Thanh niên VINACAP cũng như các đơn vị thành viên nói riêng. Đồng thời, đây cũng là dịp để tăng cường sự hiểu biết, xây dựng mối quan hệ mật thiết và đoàn kết giữa các đơn vị để xây dựng và phát triển Tập đoàn vững mạnh.

Một số hình ảnh của đội bóng VINACAP tham gia giải bóng đá Tuổi trẻ Truyền thống VNPT 2019.

Tin cùng chuyên mục