VINACAP KIM LONG

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THAM GIA VÀ TRÚNG THƯỞNG KHUYẾN MẠI.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THAM GIA VÀ TRÚNG THƯỞNG KHUYẾN MẠI.

Cách thức để tham gia chương trình:

Trong thời gian khuyến mại, Khách hàng là đối tượng được hưởng lợi khi mua sản phẩm. Mỗi một sản phẩm dây điện dân dụng mang thương hiệu VINACAP sẽ được tặng 01 (một) phiếu trúng thưởng được đặt trong cuộn dây để tham gia và chương trình “Xây nhà cao – Trao thưởng lớn”.

Phiếu trúng thưởng sẽ được coi như mã hàng khuyến mại và được xuất kho giao cùng hàng cho khách.

Khách hàng mở sản phẩm khuyến mại ra nhận phiếu trúng thưởng có nghi rõ giải thưởng theo cơ cấu giải thưởng của chương trình trên phiếu để xác định giải trúng thưởng.

Tổng số bằng chứng xác định trúng thưởng  sẽ phát hành: Số lượng phiếu trúng thưởng phát hành là 21.860 phiếu trúng thưởng.

Quy định về Phiếu trúng thưởng hợp lệ:

Phiếu trúng thưởng do Công ty cổ phần viễn thông điện tử Vinacap phát hành,  phiếu phải còn nguyên vẹn không bị rách và chấp vá.

Trên phiếu trúng thưởng  thể hiện các nội dụng như sau: Logo đơn vị phát hành phiếu trúng thưởng, tên chương trình khuyến mại, giải thưởng cụ thể, thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, quy đinh nhận giải,  thông tin liên hệ, …

Khách hàng trúng thưởng phải chuẩn bị như sau:

Phiếu trúng thưởng được lấy ra từ cuộn sản phẩm mua hàng ( Phiếu trúng thưởng hợp lệ là phiếu còn nguyên vẹn không rách nát, không tẩy xóa, có đóng dấu giáp lai của công ty CP Viễn thông Điện tử VINACAP và có số Seri  )

Hóa đơn/ chứng từ  mua sản phẩm khuyến mại từ đại lý.

Bản sao CMTND khi tới nhận giải thưởng ( có mang theo bản gốc để đối chiếu.) đối với giá trị giải thưởng từ giải tư trở lên .

Ban tổ chức sẽ gọi điện thông báo cho người trúng thưởng theo số điện thoại do khách hàng cung cấp. Trường hợp  số điện thoại do khách hàng cung cấp không liên lạc được trong vòng 15 ngày từ thời điểm cuộc gọi đầu tiên, giải thưởng sẽ hết hiệu lực.

Vinacap có quyền từ chối trao giải thưởng nếu phiếu trúng thưởng không đảm bảo tính hợp lệ.

Thời gian, địa điểm trao thưởng:

Thời hạn tiếp nhận thông báo trúng thưởng từ khách hàng trúng thưởng: 20/03/2017 đến 15/06/2017

Địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng: Giải thưởng được trao tại nhà phân phối ( đối với giải nhất, nhì, ba ) và các giải khác người trúng thưởng sẽ nhận trực tiếp tại các đại lý bán lẻ sản phẩm của Vinacap trên toàn quốc.

Thời hạn kết thúc trao thưởng: 30/6/2017.

Đầu mối giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng của VINACAP.

Tất cả mọi thắc mắc liên quan đến chương trình xin vui lòng liên hệ số điện thoại 04.3537.8588  hoặc đường dây nóng 0917521188.

Tin cùng chuyên mục