VINACAP KIM LONG

VINACAP TRAO CHIẾC XE HONDA AIRBLADE THỨ 6 TẠI SƠN LA

VINACAP TRAO CHIẾC XE HONDA AIRBLADE THỨ 6 TẠI SƠN LA

Với thông điệp ý nghĩa ngay từ đầu khi làm chương trình khuyến mại “Xây nhà cao – Trao thưởng lớn” từ công ty CP Viễn thông Điện tử VINACAP, đó là mang lại nhiều nhất giá trị của mình cho cộng đồng, cho khách hàng để tri ân và cùng nhau xây dựng lên một cộng đồng có giá trị nhất mà ở đó các khách hàng chính là những người được hưởng trọn niềm vui, sự quan tâm, chăm sóc một cách thiết thực và ý nghĩa nhất.

Liên tục trong 2 tháng qua, chương trình tri ân đã đi qua được hơn ½ chặng đường, với 5 chiếc xe Honda AirBlade đã tìm được chủ nhân xứng đáng và may mắn nhất. Ban tổ chức chương trình liên tục nhận đươc thông tin của những khách hàng may mắn nhất khi chương trình nọ kế tiếp chương trình kia, lần thứ 6, chiếc xe Honda AirBlade thứ 6 này đã làm cho những người tổ chức chương trình hơi bất ngờ, bất ngờ bởi khi nhận được thông tin khách hàng ở tận Sơn La, một tỉnh vũng núi Tây bắc của đất nước, 100% là miền núi đích thực, cách Hà Nội 320km trên trục QL6, địa bàn gồm 1 Thành phố và 11 huyện.

Điều làm cho những người thực hiện chương trình như chúng tôi cảm thấy vui nhất khi triển khai và thực hiện đó là chương trình được lan tỏa, được đón nhận tại tất cả các tỉnh thành, các địa bàn, không kể miền xuôi hay miền ngược, đó là Cộng đồng chung mà VINACAP đang hướng tới và xây dựng để kéo mọi người lại gần nhau hơn, mang cho nhau những giá trị, những cơ hội, những đam mê, và may mắn trong các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ngày hôm nay (8/7/2017) ,tại thủ phủ của vùng Tây bắc – Tp Sơn La. Công ty VINACAP kết hợp cùng Nhà phân phối trên địa bàn, Công ty TNHH Thương mại Công Sơn đã tổ chức chương trình Gala trao các giải thưởng có giá trị cho Khách hàng may mắn – Tại nhà Hàng Suối Hẹn – Vườn Đào – Tp Sơn La.Với sự có mặt, tham gia, chứng kiến và chúc mừng của hơn 200 quan khách, bao gồm các khách mời đại diện cơ quan quản lý NN, Cơ quan báo đài TW và địa phương, các đại lý, các khách hàng là các kỹ sư, chuyên gia trong ngành điện tại địa phương. VINACAP đã long trọng tổ chức tiệc tri ân để vinh danh và trao tặng các phần quà, giải thưởng ý nghĩa và giá trị cho các Khách hàng, Đại lý may mắn nhất gồm: (1 Giải nhất, 5 Giải nhì, 3 Giải 3)

Giải nhất: 01 Xe Honda AirBlade:

  • Anh: Lê Văn Hà (Cửa hàng Hà Quyên) – Đ/c: 85B đường Điện Biên – Tp Sơn La đã may mắn trúng giải nhất của chương trình.

5 Giải Nhì: 05 Bếp Hồng ngoại cao cấp Hàn quốc:

  • Đại lý Hà Quyên: 85B đường Điện biên – Tp. Sơn La may mắn trúng 2 giải là 2 bếp hồng ngoại cao cấp Hàn Quốc.
  • Nguyễn Thị Vui (cửa hàng Thế Vui): Nhà 45B Nguyễn Lương Bằng – Tp. Sơn La.
  • Đàm Quang Sơn (cửa hàng Quang Sơn): Tổ 7 – Nguyễn Văn Linh – Tp. Sơn La.
  • Phạm Lưu Huỳnh: Phường Chiềng Sinh – Tp. Sơn La – Sơn La

03 Giải Ba: 03 Quạt Cây Cao cấp Hàn quốc.

  • Đại lý Hà Quyên: 85B đường Điện biên – Tp. Sơn La – Sơn La.
  • Đàm Quang Sơn (cửa hàng Quang Sơn): Tổ 7 – Nguyễn Văn Linh – Tp. Sơn La.
  • Shop Máy tính Anh Hải: Số 1 Tô Hiệu – Tp Sơn La – Sơn La.
Tin cùng chuyên mục