VINACAP KIM LONG

CHỦ NHÂN CHIẾC XE HODA AIRBLADE THỨ 2 ĐÃ LỘ DIỆN TẠI VĨNH PHÚC.

CHỦ NHÂN CHIẾC XE HODA AIRBLADE THỨ 2 ĐÃ LỘ DIỆN TẠI VĨNH PHÚC.

Trong chuỗi hoạt động của chương trình khuyến mại tri ân khách hàng “Xây nhà cao – Trao thưởng lớn” đang diễn ra liên tục từ 20/04/2017 – 20/06/2017 của Công ty VINACAP. Chúng Tôi liên tục nhận được thông tin từ các địa bàn chuyển về với đầy ắp niềm vui, niềm phấn khởi.

Để mang được niềm vui, sự may mắn, giá trị và niềm tri ân một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Toàn thể CBCNV toàn Công ty luôn nổ lực hết mình, hoạt động và di chuyển liên tục trên khắp các nẻo đường xuôi ngược, chuẩn bị hậu cần, phương án, địa điểm để mang đến cho tất cả Khách hàng tại mỗi nơi chúng tôi tổ chức các hoạt động trao giải thưởng một sự trân thành, nhiệt huyết, vui vẻ và thoải mái nhất. Với phương châm và mong muốn tạo lập được “Cộng đồng VINACAP” Trên mọi hoạt động Sản xuất – Kinh doanh của đơn vị. Niềm vui của Cộng đồng, của Khách hàng cũng là niềm vui của VINACAP.

Chính vì vậy, vào hồi 18h00” ngày 26/05/2017. Tại Nhà hàng An Phát (Phố Đình Ấm – P. Khai Quang – Tp. Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc). Công ty VINACAP đã phối hợp cùng Nhà phân phối Bắc Loan tại địa bàn Vĩnh Phúc tổ chức một loạt các hoạt động tri ân, trao thưởng cho những vị khách hàng may mắn nhất tại địa bàn Vĩnh Phúc đã tin và dùng sẩn phẩm Dây và Cáp điện VINACAP trong suốt hàng thập kỷ đã qua.

 

Sau chương trình này tại Vĩnh Phúc, Công ty VINACAP sẽ tiếp tục triển khai trao tiếp 02 xe Honda AirBlade nữa cho những khách hàng may mắn trúng giải tại địa bàn Thanh Hóa và Chủ nhật (28/05/2017). Cả nhà chờ tin của Admin nhé cập nhật nhé.

News in the same category