VINACAP KIM LONG

ĐÃ TÌM ĐƯỢC CHỦ NHÂN CHIẾC HONDA AIR BLADE ĐẦU TIÊN CỦA CHƯƠNG TRÌNH “XÂY NHÀ CAO – TRAO THƯỞNG LỚN”

ĐÃ TÌM ĐƯỢC CHỦ NHÂN CHIẾC HONDA AIR BLADE ĐẦU TIÊN CỦA CHƯƠNG TRÌNH “XÂY NHÀ CAO – TRAO THƯỞNG LỚN”

Để tri ân khách hàng, những người tiêu dùng trực tiếp, các đại lý bán lẻ tin dùng sản phẩm dây cáp điện Vinacap. Đây là một trong những chương trình lớn nhất từ trước đến nay Vinacap muốn dành những món quà tri ân đặc biệt này cho những khách hàng thân thiết với chủ đề “Xây nhà cao – Trao thưởng lớn”.

Chương trình  được diễn ra từ ngày 20/03/2017 đến ngày 20/06/2017 với tổng giá trị giải thưởng tương đương hơn 4,5 tỷ đồng, với nhiều phần thưởng hấp dẫn đang chờ đón quý khách hàng: Quý khách hàng quan tâm về chương trình khuyến mại chi tiết here.

Để đưa được hiệu ứng chương trình và tri ân đến khách hàng một cách thiết thực nhất, hàng ngày, hàng giờ các cán bộ nhân viên của VINACAP luôn có mặt trực tiếp tại các Đại lý, Nhà phân phối, các cửa hàng, siêu thị để hướng dẫn và tư vấn trực tiếp cho các Quý khách hàng…về sản phẩm và chương trình khuyến mại đặc biệt này.

Vào lúc 11h00’ Ngày 20 tháng 05 năm 2017. Tại Trung tâm tiệc cưới hội nghị Âu Cơ – Số 1A Nguyễn Hữu Cầu – P. Ngọc Châu – Tp Hải Dương, Công ty VINACAP phối hợp cùng Nhà PP Nhật Linh – Tp Hải Dương tổ chức Chương trình trao giải chiếc xe máy Honda AirBlade đầu tiên Cho Quý khách hàng may mắn trên địa bàn, cùng với đó là loạt các hoạt động tri ân được gửi tới hơn 200 Quý đại lý, Khách hàng tiêu biểu trên địa bàn Tỉnh Hải Dương dưới sự chứng kiến và tham gia của Đại diện Sở Công thương, Sở KH & ĐT, Các cơ quan Báo, Đài tại Hải Dương.

Đây là một cơ hội đặc biệt, lớn nhất từ trước đến nay Vinacap dành cho khách hàng, đối tác, vì vậy đừng bỏ lỡ những phần thưởng giá trị mà Vinacap muốn trao tặng đến khách hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh, hoạt động của ngày hội tri ân vừa được diễn ra tại Hải Dương:

Công tác chuẩn bị được BTC hoàn tất vào lúc 09h00″ Ngày thứ 7 (20/05/2017) tại địa điểm tổ chức

BTC Đón tiếp khách mời, các Đại lý, khách hàng trên địa bàn tỉnh Hải Dương

Đại diện Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, khối các Cơ quan trong tỉnh Hải Dương đến dự và chỉ đạo công tác trao thưởng.

Bà: Vũ Hồng Hạnh – TGĐ Công ty Vinacap, Thay mặt BTC lên phát biểu diễn văn khai mạc của buổi trao giải.

Không khí sôi nổi của Quan khách tham dự buổi lễ trước thời điểm BTC công bố và xứng tên vị khách hàng may mắn.

Và…Người may mắn nhất. Ông: Vũ Đình Hoạt (đ/c: Thanh Giang – Thanh Miện – Hải Dương) đã là người đầu tiên nhận được 01 xe Honda AirBlade trong 10 xe giải nhất của chuỗi các chương trình tri ân mà Công ty Vinacap mang lại cho khách hàng.

Vị khách may mắn tiếp theo là: Ông Nguyễn Văn Tươi (đ/c: Cổ Dũng – Kim Thành – HD) là người nhận được giải nhì của chương trình, 01 Bếp hồng ngoại Hàn Quốc.

Và giải 3 của chương trình (01 Quạt cây Hàn Quốc) Thuộc về Ông: Phạm Nghĩa Nhất – Cầu Ràm – Ninh Giang – Hải Dương.

Phát biểu sau chương trình: Ông Vũ Đình Hoạt, Người trúng giải nhất chiếc xe Honda AirBlade cho biết: Sản phẩm Dây và Cáp điện của Công ty là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện có trên thị trường thời điểm này. Hiện tại, Ông đã và đang sử dụng cũng như kinh doanh sản phẩm của Công ty tại địa bàn trong hơn 10 năm qua. Được khách hàng đánh giá là sản phẩm uy tín và chất lượng, khi đã dùng sẽ không phải lo đến việc sửa chữa hay khắc phục lại, cũng như không bao giờ khách hàng có thêm nỗi lo và chập cháy…

Liện hệ thắc mắc, chămsóc khách hàng của VINACAP.

Tất cả mọi thắc mắc liên quan đến chương trình xin vui lòng liên hệ số điện thoại 04.3537.8588  hoặc đường dây nóng 0917521188.

News in the same category