VINACAP KIM LONG

VINACAP TRAO CHIẾC XE HONDA AIRBLADE THỨ 5 TẠI THÁI BÌNH

VINACAP TRAO CHIẾC XE HONDA AIRBLADE THỨ 5 TẠI THÁI BÌNH

Một với một là …Hai, Hai thêm hai là…Bốn, Bốn với một là …Năm. . Đây là chuỗi hoạt động tri ân thứ 4 và là chiếc xe máy Honda AirBlade thứ 5 được VINACAP trao tặng cho các Khách hàng thân yêu của mình trong chương trình “ Xây nhà cao – Trao thưởng lớn”.

Với Ban tổ chức chương trình, để mang đến được sự vui vẻ, hòa đồng và hạnh phúc trong một cộng đồng chung đang được VINACAP xây dựng. Đây cũng chính là điều VINACAP luôn muốn mang đến cho các VINACAP Fan của mình những thông điệp, những cơ hội cần được đánh thức bằng những đam mê, những ý trí trong hành động và các hoạt động kinh doanh.

Trên hành trình của chuỗi hoạt động tri ân Khách hàng, ban tổ chức chương trình “ Xây nhà cao – Trao thưởng lớn đã thực hiện và trao rất rất nhiều quà tặng tri ân, giá trị và ý nghĩa tới tận tay các Quý khách hàng,  Quý nhà phân phối, Quý đại lý thân thiết trong hơn 2 tháng qua trên khắp các nẻo đường, các địa bàn, các tỉnh thành..

Đặc biệt hơn nữa với không gian, thời gian và địa điểm này, ngày hôm nay (24/06/2017) tại Khách sạn Petro Thái Bình, VINACAP phối hợp cùng Nhà Phân phối Tâm Anh (Tp. Thái Bình)  đã mang chương trình, sự tri ân, quà tặng, đặc biệt nhất là mang được niềm vui tinh thần, sự phấn khởi thể hiện trên từng nét mặt rạng ngời của từng quý khách.

Với sự có mặt, tham gia, chứng kiến và chúc mừng của hơn 200 quan khách, bao gồm các khách mời đại diện cơ quan quản lý NN, Cơ quan báo đài TW và địa phương, các đại lý, các khách hàng là các kỹ sư, chuyên gia trong ngành điện tại địa phương. VINACAP đã long trọng tổ chức tiệc tri ân để vinh danh và trao tặng các phần quà, giải thưởng ý nghĩa và giá trị cho các Khách hàng, Đại lý may mắn nhất gồm:

First Prize: 01 Honda AirBlade:

  • Anh: Nguyễn Thế Huân – Đ/c: Thôn Bến Hòa, Xã Đông Động, Huyện Đông Hưng, Thái Bình đã may mắn trúng giải nhất của chương trình.

Giải Nhì: 01 Bếp Hồng ngoại cao cấp Hàn quốc:

  • Đại lý Thu Hiền – Đ/c: Đông Hoàng, Đông Hưng, Thái Bình.

Giải Ba: 01 Quạt Cây Cao cấp Hàn quốc.

  • Đại lý Ngọc Hóa – Đ/c: TTr Vũ Thư, Huyện Vũ Thư, Thái Bình.
News in the same category