VINACAP KIM LONG

VNPT SẴN SÀNG PHỤC VỤ CHUỖI HOẠT ĐỘNG APEC 2017.

VNPT SẴN SÀNG PHỤC VỤ CHUỖI HOẠT ĐỘNG APEC 2017.

Các Hội nghị quan trọng của APEC 2017 tại Hà Nội và Ninh Bình chuẩn bị bước vào những ngày làm việc đầu tiên. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, VNPT tự tin sẽ đảm bảo liên lạc được thông suốt cho sự kiện.

Sau Nha Trang, các sự kiện của APEC 2017 đang tiếp tục diễn ra tại Hà Nội và Ninh Bình (từ ngày 09/5/2017 đến 21/5/2017). Trong đợt này, tại Hà Nội sẽ diễn ra hội nghị lần thứ hai các quan chức cao cấp APEC (SOM 2), các cuộc họp liên quan, Đối thoại chính sách cao cấp APEC về phát triển nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số, Đối thoại nhiều bên về hợp tác APEC hướng tới năm 2020 và tương lai, và Hội nghị các Bộ trưởng phụ trách Thương mại APEC lần thứ 23 (MRT 23) và hàng loạt các hội thảo, đối thoại… của các ủy ban, nhóm công tác APEC trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong khi đó, từ ngày 15-19/5, tại Ninh Bình, Hội nghị các quan chức cao cấp tài chính APEC (SFOM) và các cuộc họp liên quan sẽ được tổ chức.

Là đơn vị được lựa chọn cung cấp dịch vụ VT-CNTT phục vụ cho toàn bộ diễn đàn APEC 2017, bằng kinh nghiệm cung cấp dịch vụ viễn thông cho các hội nghị quốc tế, tất cả các công tác chuẩn bị hạ tầng, đảm bảo chất lượng và tính thông suốt của dịch vụ, đảm bảo an toàn thông tin mạng đều được VNPT thực hiện ở tiêu chuẩn cao nhất.

Để chuẩn bị hạ tầng thông tin liên lạc đảm bảo cho các sự kiện đợt này, VNPT đã thực hiện khảo sát kỹ lưỡng, thống nhất cùng Cục Bưu điện Trung ương về các yêu cầu kỹ thuật cùng phương án đáp ứng sử dụng dịch vụ cho từng địa điểm, từng Hội nghị. Trang bị các tuyến cáp mới, nâng cấp lưu lượng đường truyền từng vị trí phòng khách sạn và phòng Hội nghị đều được lên kế hoạch và đảm bảo chất lượng các dịch vụ viễn thông – CNTT chất lượng cao nhất.

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ các đại biểu, phóng viên, ban tổ chức và khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam nhân sự kiện APEC diễn ra, VNPT đã xây dựng gói cước ưu đãi APEC2017. Chỉ với 99.000 đồng, khách hàng khi đăng ký gói cước APEC2017 của VinaPhone sẽ được tặng bộ SIM đã tích hợp sẵn các ưu đãi 50 phút gọi trong nước; 50 SMS trong nước (gồm 25 SMS nội mạng và 25 SMS ngoại mạng) và 2,5GB dữ liệu tốc độ cao.

SIM APEC tích hợp sẵn 50 phút thoại trong nước, 50 SMS trong nước và 2,5 GB dữ liệu tốc độ cao.

Không chỉ vậy, với mục tiêu hỗ trợ các kết nối ngoài Việt Nam, các thuê bao sử dụng sim APEC2017 còn có thể đăng ký gọi quốc tế với nhiều ưu đãi về data, thoại quốc tế đến các quốc gia thành viên của diễn đàn APEC.

Tiếp theo các sự kiện này, tháng 11/2017 tới đây, “Tuần lễ cấp cao APEC 2017” sẽ diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng với nhiều hoạt động trọng điểm. Đánh giá được tầm quan trọng của “Tuần lễ cấp cao APEC 2017”, VNPT đang xây dựng phương án cung cấp dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu đường truyền và hạ tầng mạng để phục vụ Hội nghị. Các địa điểm khác diễn ra hội nghị của APEC 2017 như Quảng Ninh, Cần Thơ, Hồ Chí Minh, Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng… cũng đã bắt đầu được khảo sát và chuẩn bị hạ tầng.

Trước đó, VNPT đã cung cấp thành công hạ tầng công nghệ thông tin và liên lạc cho Hội nghị SOM1 và Hội nghị thứ trưởng Bộ Tài chính APEC diễn ra tại Nha Trang từ ngày 18/2/2017 đến ngày 03/3/2017.

News in the same category