VINACAP KIM LONG

SÔI NỔI HỘI THI “VĂN HOÁ VNPT THỦ ĐÔ – KINH DOANH GIỎI, KỸ THUẬT GIỎI” 2015

SÔI NỔI HỘI THI “VĂN HOÁ VNPT THỦ ĐÔ – KINH DOANH GIỎI, KỸ THUẬT GIỎI” 2015

Xác định văn hoá doanh nghiệp chính là cầu nối gắn kết cán bộ công nhân viên trong doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, VNPT Hà Nội đang đẩy mạnh triển khai văn hoá VNPT rộng rãi trên toàn đơn vị bằng nhiều hình thức. Một trong những hoạt động đó chính là Hội thi “Văn hoá VNPT Thủ đô – Kinh doanh giỏi, kỹ thuật giỏi” năm 2015.

Hội thi được tổ chức trong hai ngày (7,8/8/2015) tại Hà Nội. Tham gia hội thi gồm 14 thí sinh xuất sắc đại diện cho 14 đơn vị được chọn ra từ các hội thi cấp cơ sở được tổ chức trên toàn VNPT Hà Nội.

Với mục tiêu tuyên truyền các nội dung về văn hoá VNPT đồng thời phổ biến sâu rộng các kiến thức chuyên môn về kinh doanh và kỹ thuật của VNPT Hà Nội nên hội thi yêu cầu mỗi thí sinh tham gia dự thi phải thực hiện ba phần thi: Trắc nghiệm, tự chọn và năng khiếu.

Để hoàn thành tốt phần thi trắc nghiệm và tự chọn, thí sinh phải hiểu biết và nắm vững kiến thức về văn hóa VNPT đã được tập huấn, trao đổi và tham khảo tại các tài liệu về văn hoá VNPT, đồng thời cũng phải học tập và nắm vững các kiến thức lĩnh vực kinh doanh và kỹ thuật có nội dung liên quan đến ngành nghề khai thác và kinh doanh của VNPT Hà Nội. Đó là cung cấp các sản phẩm, dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Sôi nổi nhất là phần thi năng khiếu với 14 tiết mục văn hoá nghệ thuật, hài kịch đã đem đến cho hội thi những phút giây thực sự thư giãn và sảng khoái.

Sau hai ngày thi sôi động và thú vị, hội thi đã chọn ra được những thí sinh xuất sắc để trao các giải thưởng gồm: Một Giải nhất: Trung tâm Viễn thông 9. Hai Giải nhì: Khối Quản lý và TT Viễn thông 5. Ba giải ba: TT Điều hành thông tin, TT Viễn thông 1, TT Tin học. Tám Giải Văn hoá VNPT: TT Kinh doanh, TT Viễn thông 2, 3, 4, 6, 7, 8, Công ty Dịch vụ Vật tư.

Hội thi “Văn hoá VNPT Thủ đô – Kinh doanh giỏi, kỹ thuật giỏi” VNPT Hà Nội năm 2015 thành công tốt đẹp, góp phần thiết thực chào mừng đại hội Đảng các cấp, đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XV, chào mừng 70 ngày truyền thống  ngành Bưu điện Việt Nam 15/8.

Hồng Mai

Theo nguồn : http://xahoithongtin.com.vn/

News in the same category