VINACAP KIM LONG

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT CỦA VINACAP

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT CỦA VINACAP

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

(Kèm theo công văn số………/XTTM-QLXTTM ngày…./… /2017 của Cục xúc tiến thương mại )

 

Tên thương nhân thực hiện chương trình khuyến mại:

Công ty Cổ phần Viễn thông Điện tử Vinacap

Địa chỉ:  Dốc Vân, Xã Yên Viên, Huyện Gia Lâm, Thành Phố Hà Nội

 

1.Tên chương trình khuyến mại:  XÂY NHÀ CAO TRAO THƯỞNG LỚN

2. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại: Các loại dây điện dân dụng thương hiệu Vinacap của Công ty Cổ phần Viễn thông Điện tử Vinacap

3. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/03/2017 đến hết ngày 15/06/2017.

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn bộ 44 tỉnh Miền Bắc và Miền Trung

5. Hình thức khuyến mại: Phiếu  trúng thưởng

6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): Khách hàng là Người tiêu dùng và  đại lý bán lẻ sản phẩm của công ty  trên phạm vi 44 tỉnh Miền Bắc và Miền Trung.

7. Cơ cấu giải thưởng:

 

Cơ cấu giải thưởng Nội dung

giải thưởng

Trị giá giải thưởng

(VNĐ)

Số giải Thành tiền

(VNĐ)

Giải nhất Xe máy Air Blade 2016 phiên bản cao cấp

 

42.000.000 10 420.000.000
Giải nhì Bếp từ/hồng ngoại Hàn Quốc loại bếp đôi

 

15.000.000 150 2.250.000.000
Giải  ba Quạt cây Daesung

 

1.200.000 200 240.000.000
Giải tư Bàn là hiệu Electric Kettel- HD806

 

250.000 500 125.000.000
Giải năm Ấm siêu tốc hiệu Electric Kettel -189A

 

180.000 1000 180.000.000
Giải khuyến khích Đèn pin hiệu Torch- M16/07

 

65.000 20.000 1.300.000.000
Tổng cộng:   4.515.000.000

 

– Tổng giá trị giải thưởng: 4.515.000.000 VNĐ (Bốn tỷ, năm trăm mười năm triệu đồng chẵn)

– Giải thưởng không được quy đổi thành tiền.

– Vinacap cam kết về giá trị giải thưởng nêu trên dựa trên cơ sở hóa đơn, chứng từ cho việc mua/cung cấp các giải thưởng của  Vinacap.

 

 

8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

8.1 Cách thức tham dự chương trình:

-Trong thời gian khuyến mại, Khách hàng là đối tượng được hưởng khuyến mại khi mua

mỗi một cuộn sản phẩm dây điện dân dụng mang nhãn hiệu Vinacap sẽ được tặng 01( một) phiếu trúng thưởng  được đặt trong cuộn dây để tham gia vào chương trình “ Xây nhà cao trao thưởng lớn”.

-Phiếu trúng thưởng sẽ được coi như mã hàng khuyến mại và được xuất kho giao cùng hàng cho khách.

– Khách hàng mở sản phẩm khuyến mại ra nhận phiếu trúng thưởng có nghi rõ giải thưởng theo cơ cấu giải thưởng của chương trình trên phiếu để xác định giải trúng thưởng.

– Tổng số bằng chứng xác định trúng thưởng  sẽ phát hành: Số lượng phiếu trúng thưởng phát hành là 21.860 phiếu trúng thưởng.

 

8.2 Quy định về phiếu trúng thưởng:

– Phiếu trúng thưởng do Công ty cổ phần viễn thông điện tử Vinacap phát hành,  phiếu phải còn nguyên vẹn không bị rách và chấp vá.

– Trên phiếu trúng thưởng  thể hiện các nội dụng như sau: Logo đơn vị phát hành phiếu trúng thưởng, tên chương trình khuyến mại, giải thưởng cụ thể, thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, quy đinh nhận giải,  thông tin liên hệ, …

 

8.3 Quy định về bằng chứng trúng thưởng và thủ tục nhận  thưởng :

 

– Khách hàng sau khi mở  sản phẩm lấy phiếu trúng thưởng ra để xác định trúng thưởng.

+ Phiếu trúng thưởng  có xuất hiện dòng chữ “ Chúc mừng  bạn đã trúng thưởng 01 giải nhất  xe máy Air Blade  42 triệu”  sẽ  nhận được 01 xe máy Air Blade 2016 phiên bản cao cấp.

+ Phiếu trúng thưởng  có xuất hiện dòng chữ “ Chúc mừng  bạn đã trúng thưởng 01 giải nhì  Bếp từ/hồng ngoại 15 triệu ”  sẽ  nhận được 01 Bếp từ/hồng ngoại Hàn Quốc loại bếp đôi.

+ Phiếu trúng thưởng  có xuất hiện dòng chữ “ Chúc mừng  bạn đã trúng thưởng 01 giải ba   Quạt điện 1.200.000đ”   sẽ  nhận được 01 Quạt cây Daesung .

+ Phiếu trúng thưởng  có xuất hiện dòng chữ “ Chúc mừng  bạn đã trúng thưởng 01 giải tư  Bàn là 250.000đ”   sẽ  nhận được 01 Bàn là hiệu Electric Kettel- HD806.

+ Phiếu trúng thưởng  có xuất hiện dòng chữ “ Chúc mừng  bạn đã trúng thưởng 01 giải năm Ấm siêu tốc 180.000đ”   sẽ  nhận được 01  Ấm siêu tốc hiệu Electric Kettel -189A.

+ Phiếu trúng thưởng  có xuất hiện dòng chữ “ Chúc mừng  bạn đã trúng thưởng 01 giải Khuyến khích Đèn pin 65.000đ”     sẽ  nhận được Đèn pin hiệu Torch- M16/07.

 

– Khách hàng trúng thưởng phải xuất trình như sau :

+ Phiếu trúng thưởng được lấy ra từ cuộn sản phẩm mua hàng ( Phiếu trúng thưởng hợp lệ là phiếu còn nguyên vẹn không rách nát, không tẩy xóa, có đóng dấu giáp lai của công ty CP Viễn thông Điện tử VINACAP và có số Seri  )

+ Hóa đơn/ chứng từ  mua sản phẩm khuyến mại từ đại lý.

+ Bản sao CMTND khi tới nhận giải thưởng ( có mang theo bản gốc để đối chiếu.) đối với giá trị giải thưởng từ giải tư trở lên .

– Ban tổ chức sẽ gọi điện thông báo cho người trúng thưởng theo số điện thoại do khách hàng cung cấp. Trường hợp  số điện thoại do khách hàng cung cấp không liên lạc được trong vòng 15 ngày từ thời điểm cuộc gọi đầu tiên, giải thưởng sẽ hết hiệu lực.

 

– Vincap có quyền từ chối trao giải thưởng nếu phiếu trúng thưởng không đảm bảo tính hợp lệ.

 

8.4 Quy định về thời gian, địa điểm trao thưởng: 

-Thời hạn tiếp nhận thông báo trúng thưởng từ khách hàng trúng thưởng: 20/03/2017 đến 15/06/2017

– Địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng: Giải thưởng được trao tại nhà phân phối ( đối với giải nhất, nhì, ba ) và các giải khác người trúng thưởng sẽ nhận trực tiếp tại các đại lý bán lẻ sản phẩm của Vinacap trên toàn quốc.

– Thời hạn kết thúc trao thưởng: 30/6/2017

 

8.5 Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc :

– Tất cả mọi thắc mắc liên quan đến chương trình xin vui lòng liên hệ số điện thoại 04.3537.8588  hoặc đường dây nóng 0917521188.

 

9. Trách nhiệm thông báo:

– Nội dung chi tiết của thể lệ chương trình khuyến mại sẽ được thông báo công khai trên trang web http://www.vinacap.vn  và Đài phát  thanh VOV, Tờ rơi, Áp phích.

– Kết quả trúng thưởng sẽ được Công ty Cổ phần Viễn thông Điện tử Vinacap thông báo trên trang web của Vinacap tại http://www.vinacap.vn  và Đài phát thanh VOV, Truyền hình địa phương và thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng bằng điện thoại.

 

10. Các qui định khác

– Quy định cụ thể các đối tượng được tham gia hoặc không được tham gia chương trình khuyến mại (áp dụng hoặc không áp dụng cho nhân viên của doanh nghiệp, các đại lý, nhà phân phối, nhà quảng cáo, in ấn phục vụ chương trình khuyến mại, vị thành niên, trẻ em…): +Khách hàng phải từ 16 tuổi trở lên.

+Giải thưởng chỉ được áp dụng cho đối tượng là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài sống tại Việt Nam hợp pháp.

– Người trúng giải phải chịu mọi chi phí phát sinh thêm liên quan đến việc nhận giải thưởng, thuế thu nhập cá nhân không thường xuyên và các loại thuế khác theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành tương ứng với trị giá các giải thưởng ( nếu có)

– Trường hợp người trúng giải không thể tới nhận thưởng tại địa điểm thông báo,  khách hàng có thể ủy quyền cho người khác tới nhận thưởng (với điều kiện đầy đủ các giấy tờ của thủ tục nhận thưởng).

– Người trúng giải sẽ tự chịu mọi chi phí đi lại, ăn ở liên quan đến việc nhận giải thưởng (nếu có).

– Nhân viên Công ty Cổ Phần Viễn  thông Điện tử Vinacap, Nhân viên Công ty Cổ Phần  Phân Phối Vinacap Việt Nam, nhà phân phối, công ty quảng cáo, in ấn tham gia trong chương trình sẽ không được tham gia chương trình khuyến mại này.

– Công ty Cổ Phần Viễn thông Điện tử Vinacap có quyền sử dụng tên, hình ảnh, địa chỉ của người trúng giải cho mục đích quảng cáo mà không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào khác.

– Công ty Cổ Phần Viễn  thông Điện tử Vinacap có thể bổ sung, sửa đổi thể lệ trong trường hợp cần thiết.

– Mọi tranh chấp, khiếu nại liên quan đến giải thưởng trong chương trình khuyến mại, Vinacap sẽ giải quyết theo đúng quy định của Pháp luật Việt Nam hiện hành. Vinacap không chịu trách nhiệm và không giải quyết khiếu nại liên quan đến các trường hợp thất lạc phiếu trúng thưởng, quá thời hạn quy định và không hợp lệ của các giấy tờ.

– Đối với giải thưởng đã công bố mà không có người nhận thưởng thì Vinacap sẽ xử lý theo quy định của Luật Thương mại.

– Hàng khuyến mại không được phép trả lại trong bất cứ trường hợp nào  nếu không phải do lỗi sản xuất của nhà sản xuất.

– Công ty Cổ Phần Viễn thông Điện tử Vinacap không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin khách hàng cung cấp không đúng, không chính xác, hoặc có sự nhầm lẫn, lừa dối; hoặc địa chỉ, số điện thoại do khách hàng cung cấp không liên lạc được; hoặc thư từ khách hàng gửi về cho chương trình bị thất lạc.

– Khi có tranh chấp xảy ra thì Công ty Cổ Phần Viễn thông Điện tử Vinacap sẽ đứng ra giải quyết theo sự thỏa thuận các bên, nếu tranh chấp vẫn không giải quyết được thì quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Tòa án kinh tế tại thành phố Hà Nội.

News in the same category