VINACAP KIM LONG

PANASONIC GIỚI THIỆU PIN LITHIUM-ION CÓ THỂ UỐN CONG

PANASONIC GIỚI THIỆU PIN LITHIUM-ION CÓ THỂ UỐN CONG

Panasonic, một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp Pin vừa chính thức ra mắt mẫu Pin Lithium-ion độc đáo vì không chỉ siêu mỏng mà còn có thể uốn cong hoặc thậm chí xoán góc mà không hề hấn gì. Theo Panasonic, thế hệ Pin đặc biệt này chỉ dày vỏn vẹn 0.55mm. Sản phẩm được đảm bảo đạt chứng nhận tiêu chuẩn Nhật Bản về khả năng chịu lực khi uốn cong với bán kính cong 40mm và cũng có thể xoán góc 15 độ mà không vấn đề gì.

Pin Lithium-ion của Panasonic, có thiết kế mỏng và uốn cong mà không hề hấn gì

Cũng theo Panasonic, Pin Lithium-ion có thể uốn cong có độ an toàn cao và cũng rất mềm dẻo, thích hợp để tích hợp vào các thiết bị đeo trên cổ tay cần độ mỏng và cả những bộ quần áo thông minh trong tương lai. Dự kiến, lô hàng Pin đặc biệt của Panasonic sẽ sớm được giao vào cuối tháng 10/2016. Hiện tại nhóm phát triển vẫn không ngừng nghiên cứu để những mẫu Pin Lithium-ion có thể uốn cong này thậm chí còn mỏng hơn nữa để phù hợp hơn cho nhiều loại thiết bị loT cũng như cho các thiết bị đeo khác.

Tiếc là hiện tại mẫu Pin có thể uốn cong này chỉ có dụng lượng tối đa là 60mAh nên chưa thích hợp dùng cho Smartphone, hãng cũng chỉ mới phát triển nhưng mẫu Pin đặc biệt này với dung lượng thấp hơn là 17,5mAh và 40mAh cùng hỗ trợ điện áp 3,8V.

Giới quan sát hy vọng Panasonic trong tương lai sẽ sớm ra mắt thêm những mẫu Pin có thể uốn cong có mức dung lượng cao hơn, thích hợp dùng cho cả Smartphone.

Tin cùng chuyên mục